x close

บาส มีดคู่ ยันไม่มีเจตนาฆ่า แต่สถานการณ์บีบบังคับ - หมอปลา โกนผม - ตัดเล็บให้

          บาส มีดคู่ เปิดใจ ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายใคร แต่สถานการณ์บีบบังคับให้ปกป้องตนเองและแฟน พร้อมฝากคนใจร้อนให้ดูเป็นอุทาหรณ์ ด้าน หมอปลา โกนผม - ตัดเล็บให้แก้เคล็ด



          วันที่ 17 ตุลาคม 2564 เพจ หมอปลาช่วยด้วย ได้เผยคลิปทำการตัดเล็บ โกนผมให้ บาส มีดคู่ ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย 2 ศพ เป็นการแก้เคล็ดภายหลังจากที่ต้องเข้าเรือนจำ และได้รับการประกันตัวออกมา ซึ่งหมอปลาบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องของน้อง แต่น้องต้องมาโดน ซึ่งขณะโกนผมก็พบว่ามีแผลที่ด้านหลังศีรษะที่ถูกก้อนอิฐจากคู่กรณีด้วย
 

          โดย บาส ระบุว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจภายหลังจากที่มาอยู่กับหมอปลา ตอนนั้นคิดว่าเราต้องไปอยู่ในห้องขัง เรารู้สึกท้อแท้กับชีวิต เพราะเราก็แค่คนธรรมดาหาเช้ากินค่ำ ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เราอยู่ของเราดี ๆ มาบีบบังคับให้เราต้องทำอะไรแบบนี้ครับ มันเป็นเรื่องสถานการณ์บีบบังคับ หวังว่าสังคมจะเข้าใจ


          พร้อมยืนยันว่า ผมไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร ผมจำเป็นต้องปกป้องตนเองและแฟน ไม่คิดว่าจะได้ออกมาแล้ว เพราะว่าผมไม่มีเป็นคนยากจน ไม่มีเงินประกันตัว คิดว่าติดก็คงต้องติดไม่มีอะไรไปสู้ ทางฝั่งโน้นเขามีมากกว่า ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ใจร้อน วู่วาม ควรตั้งสติก่อน ให้ใจเย็นกว่านี้

 



บาส มีดคู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาส มีดคู่ ยันไม่มีเจตนาฆ่า แต่สถานการณ์บีบบังคับ - หมอปลา โกนผม - ตัดเล็บให้ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2564 เวลา 17:37:27 10,685 อ่าน
TOP