x close

พ่อบ้านใจกล้า อวดวีรกรรมเจ้าหนูตอนแม่หลับ ตื่นมาคงแทบช็อก งานนี้ใครจะโดนก่อน

          พ่อบ้านใจกล้า อวดภาพสุดพีค วีรกรรมเจ้าลูกชายตอนคุณแม่หลับ เล่นยังไงให้คนตื่นมาช็อกได้ คนแซวสนั่นคุณแม่ตื่นเมื่อไหร่ ไม่รอดแน่ งานนี้คนโดนก่อนน่าจะเป็นคุณพ่อ


          เป็นเรื่องปกติของเด็กน้อยทั้งหลายที่จะเล่นซน และแอบสร้างความป่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในครอบครัว ยิ่งเป็นช่วงที่พ่อแม่ละสายตาไปด้วยแล้ว บอกเลยว่าความแสบซ่าก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

          ขณะที่เคสล่าสุด ซึ่งเว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ หยิบยกมานำเสนอในวันนี้ (18 ตุลาคม 2564) เป็นกรณีของเจ้าหนูรายหนึ่งที่ถูกจับได้คาหนังคาเขา ขณะที่กำลังแอบนำแมลงสาบ 8 ตัว ไปวางเรียงไว้บนตัวและหน้าของแม่ ซึ่งเผลอหลับไประหว่างที่ลูกชายกำลังเล่นสนุก

          แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสนุกของเจ้าหนู แต่แม่ตื่นมาอาจช็อกได้ แม้จะยังดีที่แมลงสาบเหล่านี้เป็นแมลงสาบปลอม ไม่ใช่ซากแมลงสาบจริง ๆ แต่อย่างใด

          ผู้ที่แชะภาพหลักฐานนี้ได้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นคุณพ่อของเจ้าหนูนี่เอง โดย Tseng Shao-Tsen พ่อบ้านใจกล้าชาวไต้หวัน ได้นำภาพเด็ดไปโพสต์ผ่านกลุ่มในเฟซบุ๊ก พร้อมบอกว่า "เพิ่งได้เห็นฉากนี้เข้าพอดี เพื่อความปลอดภัยส่วนตัวของพ่อแล้ว ต้องรีบแชะภาพเก็บหลักฐาน ลูกพ่อ พ่อช่วยหนูไม่ได้แล้วละ"

          ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นภาพไวรัลที่เรียกยอดไลก์ กว่า 1.3 หมื่นไลก์ ในเวลาไม่ถึง 2 วัน ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บอกว่านี่มันเลวร้ายสุด ๆ ไปเลย คุณพ่อถ่ายภาพโดยไม่ช่วยเลยเหรอ หลายคนชี้ว่า "คุณพ่อคิดว่าจะรอดตัวเหรอ" รวมถึงบางคนที่ฟันธงเลยว่า "นายตายแน่ ๆ"

          แน่นอนว่าที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะคุณพ่อบ้านใจกล้าที่เลือกจะถ่ายภาพก่อนจะห้ามเจ้าหนูนั่นเอง งานนี้คงได้แต่บอกว่าคุณพ่อไม่ต้องห่วงเจ้าลูกชายไป น่าจะห่วงตัวเองก่อนเลย ถ้าคุณแม่ตื่นมาเห็นภาพนี้เมื่อไหร่ โดนแน่


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้า อวดวีรกรรมเจ้าหนูตอนแม่หลับ ตื่นมาคงแทบช็อก งานนี้ใครจะโดนก่อน อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 15:52:06 14,468 อ่าน
TOP