x close

หนุ่มแข้งขาอ่อนแรง ล้มทับกล้วยด่าง หักกลางเต็ม ๆ ต่อยังไงก็ล้ม เงิน 2 แสนหายวับ

            เผยคลิปนาทีหนุ่มยืนใกล้ กล้วยด่าง จู่ ๆ เกิดแข้งขาอ่อนแรง ล้มไปทับหักกลางเต็ม ๆ งานนี้ทำตัวไม่ถูก พยายามต่อยังไงก็ล้ม ทำเอาเครียดเพราะต้นนี้ราคา 2 แสน


            กำลังเป็นที่นิยมในตลาดต้นไม้ สำหรับ กล้วยด่างแดงอินโดนีเซีย ซึ่งปัจจุบันกำลังราคาพุ่งสูง หากต้นกล้วยมีลายสวยงามอาจขายได้หลักล้าน ส่วนหน่อกล้วยก็ขายได้ในราคาหลักแสนบาททีเดียว


            แต่จากคลิปนี้กลายเหตุการณ์ที่ทั้งเห็นใจและชวนอมยิ้ม กรณีวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pake Puwadet Baramethanathon โพสต์คลิปในกลุ่ม กล้วยแดงอินโด​ กล้วยด่าง ระบุว่า "เตือน ! อุทาหรณ์ ควรวางให้อยู่ตำแหน่งที่ปลอดภัย"  ควรทำเช่นไรดีครับ ระหว่างน้องกับกล้วย นั่งดูทั้งน้ำตาและเสียงหัวเราะ


            คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นนาทีหนุ่มรายหนึ่ง ยืนอยู่ดี ๆ แต่เกิดอาการแข้งขาอ่อน ทำให้เสียหลักล้มทับต้นกล้วยด่างจนหักเป็นสองท่อน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไม่รู้จะทำยังไงดี พยายามเอากล้วยที่หักท่อนเอามาต่อ หวังว่ามันจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม แต่ตั้งขึ้นได้แป๊บเดียวต้นกล้วยก็หักลง

            ภายหลังทราบว่า กล้วยด่างที่หักดังกล่าวมีราคา 2 แสนบาท เดิมทีวางแผนว่าอีก 10 วันจะขายต่อให้ลูกค้า งานนี้เรียกได้ว่าล้มผิดตำแหน่งแค่ครั้งเดียวทำเงินหายไปเพียบ แต่ก็ยังดีเพราะกล้วยที่หักไปยังคงออกหน่อ รอเวลาสักหน่อยก็น่าจะหาเงินที่หายไปกลับคืนมาได้แล้ว

หนุ่มแข้งขาอ่อนแรงล้มทับกล้วยด่างหัก

หนุ่มแข้งขาอ่อนแรงล้มทับกล้วยด่างหัก

หนุ่มแข้งขาอ่อนแรงล้มทับกล้วยด่างหัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแข้งขาอ่อนแรง ล้มทับกล้วยด่าง หักกลางเต็ม ๆ ต่อยังไงก็ล้ม เงิน 2 แสนหายวับ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 12:06:14 14,703 อ่าน
TOP