x close

เมีย-ลูกหายตัวพร้อมเงิน 5 แสน ส่งไลน์บอกผัวช่วยด้วย พอรู้ความจริงชวนโมโหเลย

         เจอตัวแล้วเมียและลูก หลังสามีแจ้งความนึกว่าถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ เหตุหายตัวปริศนาพร้อมเงิน 5 แสนบาท ที่แท้หนีไปเที่ยวทะเล เผยที่ส่งข้อความบอกช่วยด้วยแล้วติดต่อไม่ได้ เพราะแบตฯ หมด

แจ้งความเมียหาย

         วันที่ 18 ตุลาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานความคืบหน้ากรณีนายพุภธิพงษ์ แจ้งความตำรวจว่า ภรรยาและลูกชาย อายุ 4 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักภายในโรงงานประติมากรรม เขตบางบอน ตั้งแต่บ่ายวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนางสาวสุพิตร แก้วเก็บคำ ซึ่งเป็นภรรยา ได้มีการส่งข้อความมาหาว่า "ช่วยด้วย" หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

         ประกอบกับในวันเดียวกัน พบว่าเงินในบัญชีที่ภรรยาถืออยู่ ถูกโอนออกไปกว่า 10 ครั้ง เป็นเงินกว่า 500,000 บาท ซึ่งบัญชีปลายทางเป็นบัญชีของผู้ชายคนหนึ่ง และยังพบว่ามีการถอนเงินสดอีก 10,000 บาทด้วย ทำให้เชื่อว่าภรรยาและลูกถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่

         แจ้งความเมียหาย

         ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวนางสาวสุพิตรและลูกชายแล้ว ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี ซึ่งทั้งคู่ปลอดภัยดี เบื้องต้นให้การว่าไม่ได้ถูกลักพาตัว แต่พาลูกชายมาเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อนสมอง

แจ้งความเมียหาย

         นางสาวสุพิตร กล่าวว่า ตนพาลูกนั่งแท็กซี่จากบ้านไปสมุทรสาคร และเดินทางต่อไปปทุมธานี จะไปหาเพื่อน แต่เพื่อนไม่อยู่ จึงมาสายใต้เพื่อนั่งรถไปหัวหิน สำหรับข้อความที่ส่งหาสามีว่า ช่วยด้วย ตอนนั้นจะบอกให้สามีมารับ แต่ส่งข้อความเสร็จแล้วแบตฯ หมดไป ต้องขอโทษตำรวจและสังคมที่ติดตามข่าวด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย-ลูกหายตัวพร้อมเงิน 5 แสน ส่งไลน์บอกผัวช่วยด้วย พอรู้ความจริงชวนโมโหเลย อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 17:43:20 74,793 อ่าน
TOP