x close

หัวร้อน ! สาวโทร. ด่าแม่บนรถตู้ บุญไม่ถึงออกรถให้ ทำตัวขี้ครอก ลูกอยากเข้าสังคมดี ๆ



          โซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อฟังคลิปสาวปริศนาคุยโทรศัพท์กับแม่บนรถตู้ โวเรียนจบสูง ขอเงินแม่ออกรถให้แต่ไม่ได้ ด่าแม่บุญไม่ถึง ไม่มีปัญญา เกิดมาเป็นพ่อแม่เวรกรรม ทำตัวขี้ครอก แถมสั่งแม่ใช้หนี้ กยศ. 3 แสน ส่วนลูกจะไปอยู่เมืองนอกแล้ว


          วันที่ 19 ตุลาคม 2564 โลกออนไลน์แทบลุกเป็นไฟเมื่อได้ดูคลิปจากผู้ใช้ TikTok @supee123123 เป็นเหตุการณ์บนรถตู้สาธารณะเส้นทางจาก ถ.กิ่งแก้ว ไป อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งคุยโทรศัพท์กับแม่เสียงดังลั่นรถ เป็นถ้อยคำต่อว่าแม่อย่างรุนแรง มีใจความทำนองว่า ตนเรียนจบแล้วจะให้แม่ออกรถให้ 2-3 แสนบาท ให้แม่เป็นหนี้เพื่อตัวเองขับรถสบาย ด้านหนุ่มที่นั่งบนรถตู้คันดังกล่าวฟังแล้วทนไม่ไหว หดหู่ใจมากจนต้องอัดคลิปไว้

ลูกด่าแม่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          โดยหญิงสาวคนดังกล่าวพูดต่อว่าแม่สารพัด เพราะอยากให้แม่ออกรถยนต์ให้ แต่แม่กังวลเรื่องการเป็นหนี้ ซึ่งลูกระบุว่า แม่มีให้ไม่ได้หรอก บุญแม่ไม่ถึงไง ลูกเรียนจบสูงมาได้เพราะปัญญาของลูก พ่อแม่ไม่มีปัญญาหรอก ตอนนี้ลูกอ่านหนังสือเตรียมสอบราชการแล้ว ลูกสปีกอิงลิช พูดภาษาอังกฤษได้ ลูกเก่งพอ แม่หาเงินมาแล้วส่งมาพรุ่งนี้เช้าเลย ลูกไม่มีตังค์จะกินแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก็ขอกันแบบนี้ ไม่ต้องปรานีใครแล้ว บอกอะไรก็ไม่เชื่อ แม่กลัวว่าตัวเองจะมีหนี้ กลัวชีวิตไม่ติดดิน ชีวิตคนเราก็ต้องมีดี ไม่ใช่อยู่ไปวัน ๆ คิดแต่ตื้น ๆ รู้จักไหมคนคิดตื้น ๆ

          ลูกอยากมีรถไปทำงาน อยากเข้าสังคมที่ดูดี เพื่อนแต่ละคนเรียน ม. ใหญ่ ๆ จบมหาวิทยาลัยดัง ๆ มาทำตัวขี้ครอกอยู่ได้ รู้จักไหมขี้ครอก ทำตัวขี้ข้าขี้ครอกไปวัน ๆ ไม่อยากนั่งหรอกรถสาธารณะ ทุกวันนี้พูดไปก็มีแต่เจ็บช้ำ พ่อแม่เวรกรรม เกิดมาเป็นคู่กรรมคู่เวร ไม่มีวันเจริญได้หรอกถ้าลูกไม่เป็นคนหาให้ ลูกจะคอยดู แม่ใช้หนี้ กยศ. ให้ด้วย 3 แสน แม่ใช้เองเลย เดี๋ยวลูกจะเก็บเงินไปอยู่ต่างประเทศ ไปทำงานที่เกาหลี ไม่อยู่กับแม่หรอก

ลูกด่าแม่
ภาพจาก TikTok @supee123123

          ขอแค่นี้ไม่ได้ ลูกคงไม่ต้องหาแฟนแล้ว ไม่มีใครที่เหมาะสม ผู้ชายคนนั้นต้องมีการศึกษา เรียนสูงมาเหมือนกัน ไม่เอาหรอกพวกหาเช้ากินค่ำ รู้เลยว่ามันจะพาชีวิตไปทางไหน มีแต่พังพินาศ

          ขอเถอะเวลาทำอะไรอย่ามาขัด ลูกโตแล้วปีนี้อายุเลข 3 หนี้ กยศ. แม่เก็บเงินจ่ายเองเลย ลูกไม่ใช้อะไรทั้งนั้น เดี๋ยวจะเก็บเงินไปอยู่เกาหลีสัก 4-5 ปี แม่ใช้หนี้ใช้สินเองเถอะ ตอนนี้จะไม่ช่วยใครทั้งนั้น ใครไม่มีปัญญาก็ให้ตาย ๆ ไปเลย ตายใครตายมัน ลูกจะขอตายอยู่คนเดียวที่นี่แหละ

ลูกด่าแม่
ภาพจาก TikTok @supee123123

          เมื่อได้ฟังคลิปจบชาวเน็ตก็เดือดเป็นไฟ รับไม่ได้กับคำพูดของเธอคนนี้ ด่าบุพการีรุนแรงมาก คนรุมคอมเมนต์สาปแช่งอย่างหนัก บอกว่าตัวเองอายุ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีปัญหาสร้างเนื้อสร้างตัว ยังไปสร้างความเดือดร้อนให้แม่ พอไม่ได้ดั่งใจก็ด่าไม่มีชิ้นดี ถ้าตัวเองมีลูกบ้างแล้วจะรู้สึก

          ขณะที่อีกฝั่งตำหนิว่าเธอเติบโตมาแบบไหน การที่เป็นแบบนี้เป็นผลจากการเลี้ยงดูของพ่อแม่หรือไม่ แม่ทนฟังลูกด่าขนาดนี้ได้อย่างไร อาจจะตามใจลูกจนเสียนิสัย นอกจากนี้ หลายคนสงสัยว่าบนรถตู้คนน้อยหรือไม่ เธอถึงได้โวยวายเสียงดังขนาดนั้น ซึ่งเจ้าของคลิปตอบว่ามีคนนั่งเต็มรถ ซึ่งทุกคนก็นิ่งฟังเธอพูดกันหมด สื่อให้เห็นว่าเธอไร้มารยาทในที่สาธารณะ และอีกด้านตั้งข้อสงสัยว่าเธอป่วยหรือไม่ เพราะคนดี ๆ เขาไม่ทำกันแบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @supee123123


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน ! สาวโทร. ด่าแม่บนรถตู้ บุญไม่ถึงออกรถให้ ทำตัวขี้ครอก ลูกอยากเข้าสังคมดี ๆ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 10:17:45 67,691 อ่าน
TOP