x close

จับบาร์ดังแอบขายเหล้า รวบนักเที่ยวเฉียดร้อย เปิดเย้ยหน้าตำรวจ ร้านอยู่เยื้อง สตช.


            ตำรวจ สน.ปทุมวัน ตรวจค้นร้านอาหารในห้างดังย่านราชประสงค์ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ลักลอบขายเหล้า พบลูกค้าเกือบ 100 คน เผยเคยตักเตือนแล้ว ร้านอยู่ตรงข้าม สตช.

จับร้านเหล้า ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
          วันที่ 19 ตุลาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมร้านอาหาร tapas music bar ที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราชประสงค์ หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่เว้นระยะห่าง สามารถจับกุมผู้เข้าใช้บริการได้ 93 คน เป็นชาย 29 คน และหญิง 64 คน ซึ่งจะมีการส่งตรวจโควิด 19 ทุกคน

          โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้ามาตักเตือนแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม หลังได้รับร้องเรียนก่อนหน้านี้ เบื้องต้นได้ดำเนินการแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ พร้อมควบคุมตัวตรวจโควิด 19 

จับร้านเหล้า ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
          ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการลักลอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยใช้วิธีบรรจุในภาชนะอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับบาร์ดังแอบขายเหล้า รวบนักเที่ยวเฉียดร้อย เปิดเย้ยหน้าตำรวจ ร้านอยู่เยื้อง สตช. อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 11:41:06 5,477 อ่าน
TOP