x close

สถานีงานเข้า หลุดภาพติดเรตออกอากาศ นักข่าวสาวยิ้มร่า โนไอเดีย มีความแซ่บที่มุมจอ

 
           ช็อกตาค้าง รายการข่าวพลาดปล่อยคลิปติดเรต ออกอากาศ ผู้ประกาศข่าวสาวยิ้มร่า ไม่รู้สักนิดมีภาพอะไรอยู่บนจอ ตำรวจเร่งสอบ มันหลุดมาได้ไง

คลิปโป๊
ภาพจาก Twitter @Kaidukas1

             วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้ชมของสถานีโทรทัศน์ KREM ซึ่งเป็นสถานีข่าวท้องถิ่นของเมืองสโปแคน ในรัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ มีอันต้องอึ้งตาค้าง ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ การรายงานสภาพอากาศธรรมดา ๆ ได้กลายเป็นความเร่าร้อน หลังจากที่ทางสถานีพลาดเปิดคลิปโป๊มาประกอบการรายงาน

            และที่น่าตกใจคือ คนในสถานีดูจะไม่มีใครรับรู้ถึงความผิดพลาดนี้แม้แต่คนเดียว โดยผู้ประกาศข่าวทั้ง 2 คนต่างก็ทำหน้าที่ไปตามปกติ รายงานข่าวพยากรณ์อากาศด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ได้รู้สึกนิดว่าที่บริเวณมุมบนซ้ายของหน้าจอ กำลังปรากฏภาพอนาจาร เผยให้เห็นหญิงสาวที่นอนเปลือยอยู่บนเตียง และกล้องได้ซูมเข้าไปยังบั้นท้ายที่เปลือยเปล่าของเธอ

            คลิปโป๊ดังกล่าวถูกฉายอยู่นานถึง 13 วินาที ระหว่างการออกอากาศช่วง 18.30 น. วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 ตุลาคม) และกว่าที่ทางสถานีจะออกมาแถลงขอโทษก็เป็นเวลาหลายชั่วโมงให้หลัง

คลิปโป๊
ภาพจาก Twitter @Kaidukas1

            โดยพบว่าระหว่างการรายงานข่าวตอนประมาณ 23.00 น. ผู้ประกาศข่าวได้กล่าวกลางรายการว่า "มีวิดีโอไม่เหมาะสมถูกนำมาออกอากาศในพาร์ทแรกของรายการ ทางทีมงานกำลังทำงานเพื่อให้มั่นใจว่าเรื่องลักษณะนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก"

            ขณะที่เช้าวันต่อมา (18 ตุลาคม) ทางกรมตำรวจเมืองสโปแคน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่จาก 2 หน่วยกำลังเร่งสอบสวนว่าภาพดังกล่าวมาปรากฏในรายการได้อย่างไร และคลิปมีที่มาจากไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสถานีก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

            ทั้งนี้ ทางตำรวจได้รับรายงานถึงเหตุที่เกิดขึ้นเข้ามาหลายครั้ง จากประชาชนในเขตเมืองที่เป็นกังวลกับภาพการออกอากาศที่ผิดพลาดดังกล่าว
 


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถานีงานเข้า หลุดภาพติดเรตออกอากาศ นักข่าวสาวยิ้มร่า โนไอเดีย มีความแซ่บที่มุมจอ โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 17:18:16 80,513 อ่าน
TOP