x close

ครอบครัวเถื่อน รถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ คดีพลิกล็อกคอตบหน้า แต่ตำรวจกลับบอกว่า วิวาท

          คลิปเดือด ครอบครัวถ่อยล็อกคอครูหนุ่มตบหน้า หลังมีเหตุรถชน พร้อมด่ากราดโดนแอบถ่ายคลิป ทำไมไม่ขออนุญาต ล่าสุดฝั่งครูแจ้งความแล้ว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนตำรวจแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ทำฝั่งครูคาใจ


          วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนระหว่างรถเก๋งกับรถกระบะ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างลงมาจากรถเพื่อมาเคลียร์กัน ในลักษณะ 2 ต่อ 1 โดยที่ฝั่ง 1 คนนั้นเรียกตัวเองว่า ครูแซน แต่ดูเหมือนว่า จะเคลียร์กันไม่สำเร็จ ภรรยาของครูแซนที่อยู่ในรถ ไม่ได้ลงไปช่วยเคลียร์ จึงมีการแอบถ่ายคลิปเอาไว้

          ต่อมา คู่กรณีผู้หญิงสวมเสื้อสีแดง ได้ตะโกนโวยวายหลังรู้ว่าโดนแอบถ่าย เรียกผู้ชายฝั่งตัวเองให้มาหาบอกว่า "โดนแอบถ่ายทั้งที่เขาไม่ขออนุญาตเราเลย" แต่ก็มีคนแย้งว่า "อ้าว ก็เป็นคู่กรณีกันนี่" ผู้หญิงเสื้อแดงก็ตวาดกลับไปว่า "ก็ต้องขออนุญาตก่อนสิวะ กล้องหน้ารถคุณก็มี คุณมาถ่ายฉันได้ยังไง" พร้อมกับพยายามเอามือปัดกล้องอีกฝ่าย และอัดคลิปเอาคืน ด่าทอกลับหลายประโยคด้วยความดุเดือด


          จากนั้น ฝั่งคู่กรณีทั้ง 2 คนมีการตบครูแซน และมีการล็อกคอ โดยที่ภรรยาครูแซนไปช่วยอะไรไม่ได้ เนื่องจากอุ้มลูกน้อยอยู่ พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็มีคนรอบข้างมาช่วยจับแยก

          เมื่อตำรวจมาถึง ฝั่งหญิงเสื้อแดงพยายามทำร้ายภรรยาครูแซน ทำให้ครูแซนบอกตำรวจว่า ช่วยเอาผู้หญิงคนนี้ออกไปจากลูกและเมียผมด้วย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้า อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เวลาประมาณ 1 ทุ่ม





ฝั่งครูแจ้งความแล้ว


          ช่อง 3 รายงานว่า นายกิตติคุณ วาระกูล และนางสาวชนากานต์ วาระกูล ผู้เสียหาย เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า ทั้งสองคนรับราชการครู ตอนเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้าน พอมาถึงสี่แยกดังกล่าวก็ชะลอรถเพื่อเลี้ยวซ้าย ก็มีรถกระบะที่วิ่งทางตรงมา 2 คัน อยู่ฝั่งตรงข้ามตนจะเลี้ยวขวา ชนเข้าหน้าฝั่งคนขับ ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจที่เกิดเหตุ

          ระหว่างที่รอตำรวจ ก็มีความวุ่นวายตรงที่คู่กรณีไม่หยุดรถ ทำให้รถตนถูกกระบะจากจากจุดชนไปหลายเมตร พอรถหยุด สามีจึงลงจากรถไปถามคู่กรณีว่าทำไมไม่หยุดรถ จนรู้ว่าคนขับอีกฝ่ายเป็นเยาวชนอายุประมาณ 18-20 ปี พูดจาไม่ค่อยดี แต่สามีก็ไม่ได้เถียง ต่อมาหญิงอ้วนเสื้อแดงเข้ามาตบหน้าสามีอย่างแรงจนหน้าหัน แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ยืนยันจะไม่มีการรับขอโทษ และไม่ให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเด็ดขาด ตอนเกิดเหตุยอมรับว่า ได้กลิ่นเหล้าจากตัวอีกฝ่ายด้วย

ครอบครัวเถื่อนรถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ
ภาพจาก ช่อง 3

          นายกิตติคุณ กล่าวเสริมว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายแต่เพียงผู้เดียว ก่อนหน้านี้ตำรวจตั้งข้อหาทะเลาะวิวาท แต่ตนเองมองว่าถูกทำร้ายร่างกาย เพราะหลังเกิดเหตุตนพยายามพูดคุยกับคู่กรณี มีภรรยาอุ้มลูกอ่อนนั่งอยู่ในรถเพื่อบันทึกเหตุการณ์ ยืนยัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทะเลาะวิวาท และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว บาดแผลที่มีก็อยู่ที่แขน ที่ใบหน้า ลำคอ

          "ผมไม่ได้ไปวิวาทร่วมกับเขา ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเลย ขนาดเขาตบผม ผมยังชี้บอกเขาว่า ผมจะแจ้งความนะ ผมเลยไม่ยอมรับเรื่องวิวาทร่วมกัน ให้ทนายรวบรวมข้อมูลส่งฟ้องเอง ส่วนเรื่องประมาทร่วม อันนี้แล้วแต่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แต่โดยตัวผมเอง ผมไม่ได้ประมาทร่วม เพราะไม่ได้ชนแล้วรถติดกัน แต่เขายังขับลากต่อแล้วไปต่อ" นายกิตติคุณ กล่าว


          ด้าน ร.ต.อ. ถาวร เหล่าแพง รอง สว.สส. สภ.น้ำพอง กล่าวว่า ตอนนี้รู้แล้วว่าฝั่งคู่กรณีอยู่ที่ไหน ตอนนี้ได้เรียกให้มาสอบปากคำ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย
 
ครอบครัวเถื่อนรถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ
ภาพจาก ช่อง 3

ครอบครัวเถื่อนรถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ
ภาพจาก ช่อง 3

ครอบครัวเถื่อนรถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ
ภาพจาก ช่อง 3

ครอบครัวเถื่อนรถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวเถื่อน รถชนหาว่าถ่ายคลิปไม่ขอ คดีพลิกล็อกคอตบหน้า แต่ตำรวจกลับบอกว่า วิวาท อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 14:47:56 4,835 อ่าน
TOP