x close

เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบ ใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน กะแก้เผ็ด สุดท้ายเกมเอง

          เผยคลิปเจ้าหนี้ โดนลูกหนี้ชักดาบไม่คืนเงิน ใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน-เอาสีไปพ่นกำแพง กะแก้เผ็ดประจานให้อาย สุดท้ายโดนจับเสียเอง !


          กลายเป็นคลิปอุทาหรณ์สำหรับเจ้าหนี้ทั้งหลาย ที่ชอบสรรหาวิธีแก้เผ็ดลูกหนี้ที่ไม่ยอมคืนเงิน โดยไม่สนกฎระเบียบสังคมหรือข้อกฎหมาย จนบางครั้งแทนที่งานจะเข้าลูกหนี้ กลายเป็นเข้าตัวเสียเอง

          อย่างเคสล่าสุด (20 ตุลาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์คลิปเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบคนหนึ่ง ใช้กาวตาช้างหยอดใส่รูแม่กุญแจที่ล็อกอยู่หน้าบ้าน เพื่อไม่ให้ลูกหนี้ไขเข้าบ้านได้ ทางเพจระบุว่า เจ้าหนี้รายเดียวกันกับที่เอาสีไปพ่นกำแพง เข้าใจว่าจะดัดหลังพวกลูกหนี้ที่ชอบชักดาบเบี้ยวหนี้ แต่วิธีการทวงสมัยนี้ก็เนอะ สรรหา เข้าใจอารมณ์เจ้าหนี้กับอารมณ์ลูกหนี้ เป็นหนี้ต้องจ่าย ส่วนเจ้าหนี้ที่ดอกโหดเบานิดหนึ่ง


          นอกจากนี้ เพจยังระบุอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดที่ภาคเหนือ ซึ่งบทสรุปกลายเป็นว่าทางเจ้าหนี้โดนข้อหาทำลายทรัพย์สิน ต้องเสียเงินทั้งที่เจ้าหนี้สมควรที่จะได้เงินคืน

          โดยก่อนหน้านี้ ทางเพจยังมีการโพสต์คลิปเจ้าหนี้คาดว่ารายเดียวกัน ไปพ่นสีที่กำแพงเป็นข้อความว่า "เป็นหนี้ก็จ่ายด้วย..." เรียกว่า ฝากผลงานการทวงหนี้ไว้ที่กำแพง ไม่ขู่ ไม่ด่าแต่เน้นประจาน (ทวงหนี้ยังไงให้ถูกจับ)

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายคนเห็นใจเจ้าหนี้ และหลายคนมองว่า ก็แสบกันทั้งคู่ ทั้งเจ้าหนี้ที่ปล่อยดอกเบี้ยโหด และลูกหนี้ที่กู้เงินเขามาแต่ไม่ยอมจ่ายคืน



เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน

เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน


เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน

เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้โมโหลูกหนี้ชักดาบ ใช้กาวตาช้างหยอดรูกุญแจบ้าน กะแก้เผ็ด สุดท้ายเกมเอง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 16:24:53 18,716 อ่าน
TOP