x close

แตกหัก ! แม่เด็ก 8 ขวบเจอน้องชายตบหน้า มึงต่างหากสมควรตาย พ่อเลี้ยงหวิดโดนตื้บ


           ครอบครัวร้าวฉาน แม่เด็กไปงานศพลูก 8 ขวบ เจอน้องชายตบหน้าเข้าเต็ม ๆ ถามทำไมไม่ดูแลลูก ขณะที่พ่อเลี้ยงไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็โดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์เหมือนกัน พอเจอนักข่าวถามตอนฝากขังก็ใบ้กิน ไม่ตอบอะไร

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย
           จากกรณีที่เกิดคดีโหดเมื่อนายวิรัช แซ่เฮ้ง วัย 37 ปี ได้ทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบสารพัด ทั้งใช้สายไฟมัด เฆี่ยนตี ให้ดื่มปัสสาวะ และเตะอีกหลายครั้งจนเด็กเสียชีวิต สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมที่เด็กไม่มีทางสู้ ต้องจบชีวิตลงด้วยระยะเวลาอันสั้น ส่วนแม่แท้ ๆ ก็ไม่ยอมช่วยเหลือลูกทั้งที่อยู่ในบ้านเดียวกัน อ้างว่าถูกข่มขู่ และกลัวลูกจะถูกทำร้ายหนักกว่านี้ กระทั่งในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายวิรัชได้แล้ว

อ่านข่าว : สรุปข่าว พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 8 ขวบจนตาย แม่แท้ ๆ เปิดปากอยู่ในบ้าน แต่ไม่ช่วย เพราะ..

           ล่าสุด วันที่ 21 ตุลาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายวิรัชไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุที่บ้านพัก อ.หนองแค จ.สระบุรี ทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงต่างทนไม่ไหว เข้ามารุมประชาทัณฑ์จนเกิดความวุ่นวายขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องรีบสกรีนไม่ให้ชาวบ้านเข้าถึงตัวคนร้ายจนเกิดอันตราย พาตัวเข้าบ้าน รอรถตู้มารับถึงหน้าบ้าน พร้อมกับเสียงด่าทอที่ด่าถึงนายวิรัชกับแม่ของเด็ก

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย
           ด้านแม่ของเด็ก กล่าวว่า อยากให้ชาวบ้านเข้าใจ อย่าซ้ำเติม ไม่มีใครอยากให้เกิด ตนพยายามห้ามสามีแล้ว แต่ถ้าห้ามก็ถูกต่อว่า ยอมรับว่าเสียใจมากและจะไม่ให้อภัยสามีอย่างเด็ดขาด ส่วนสาเหตุที่ยอมให้สามีทำ เพราะอยากให้ลูกเป็นเด็กดี เรื่องนี้ตนไม่ขอโยนความผิดให้ใคร ขอรับผิดด้วยตัวเอง

           ส่วนยายของเด็ก ก็ยังคงร่ำไห้เสียใจหน้าบ้าน ยอมรับว่าหากรู้แบบนี้จะไม่ให้หลานมาอยู่ที่นี่เด็ดขาด และยังคงโกรธลูกสาวที่ไม่ห้ามสามี รู้สึกสงสารหลานมากที่ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ จิตใจเขาทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ได้

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย

           ขณะที่นายวิรัช ให้การกับตำรวจด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ได้เมา รวมถึงไม่มีอาการเครียด อ้างว่า วันเกิดเหตุเด็กดื้อมาก บอกให้เรียนออนไลน์ก็ไม่เรียน จึงใช้สายเคเบิลรัดเอาไว้ และบังคับให้เด็กกินฉี่ ตีแค่ 1 ครั้งจนสลบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ไม่คิดเลยว่าจะถึงตาย

ตำรวจพาพ่อเลี้ยงฝากขังต่อศาล


           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพานายวิรัชมาฝากขังต่อศาล เมื่อฝากขังเสร็จก็พานายวิรัชออกมา ทางผู้สื่อข่าวก็ถามว่า สาเหตุที่ทำร้ายน้องคืออะไร แต่ทางนายวิรัชไม่ตอบคำถามใด ๆ ทำสีหน้าเรียบเฉย จนขึ้นรถออกไป

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย

น้องชายตบหน้าพี่สาว ถามตรง ๆ ทำไมไม่ดูแลหลาน


            เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า แม่ของเด็กได้เดินทางไปงานศพลูก พอไปถึงก็ลูบโลงเย็นของลูกชาย แต่ทางนายธนกร น้องชายแท้ ๆ วัย 25 ปี ปรี่เข้าไปตบหน้าทันที พร้อมตะโกนด่าว่า "มึงต่างหากที่สมควรตาย ทำไมปล่อยให้ลูกตาย กูเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กไม่เคยตี ทำไมปล่อยให้คนอื่นมาตีจนตาย" ส่วนแม่เด็กก็ร่ำไห้บอกว่า "มึงก็ฆ่ากูเลย" จนญาติ ๆ ต้องรีบเข้ามาห้าม ส่วนยายก็ร่ำไห้ด้วยความช้ำใจที่เห็นพี่น้องต้องมาทะเลาะกัน ญาติต้องหายาดมมาให้


           ด้านนายธนกร กล่าวว่า ตนโกรธมาก ไม่เข้าใจพี่สาวปล่อยให้ลูกโดนตีได้ยังไง พ่อเลี้ยงไม่ได้ตีแค่วันเดียว แต่ตีมาหลายวันจนเด็กตาย เขาทนได้ยังไง เขาเห็นสามีดีกว่าลูก โหดร้ายมาก เมื่อก่อนนั้น พี่สาวดูแลลูกอย่างดี พอเจอสามีคนนี้ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ที่ผ่านมาพอรู้ว่าหลานถูกพ่อเลี้ยงตี แต่ไม่คิดว่าหนักขนาดนี้

           ตัวพ่อเลี้ยงเวลาอยู่กับคนอื่นก็อัธยาศัยดี พออยู่บ้านก็เป็นคนละคน หลานอีกคนที่ยังมีชีวิตกลัวพ่อเลี้ยงมาก พอรู้ว่าจับตัวพ่อเลี้ยงได้ก็ดีใจมาก

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกหัก ! แม่เด็ก 8 ขวบเจอน้องชายตบหน้า มึงต่างหากสมควรตาย พ่อเลี้ยงหวิดโดนตื้บ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 16:25:51 29,313 อ่าน
TOP