x close

ไม่ทันตั้งตัว ! รวบ พีรยา แม่ค้าแสบคาผ้าขนหนู หลังหลอกขายของ เหยื่อโอนเงินแล้วชิ่ง


          ตำรวจ ปคบ. จับกุม น.ส.พีรยา สมศักดิ์ ผู้ต้องหา แม่ค้าแสบ หลอกขายของออนไลน์แต่ไม่ส่งสินค้า ปิดเฟซบุ๊กหนีจนมีผู้เสียหายเพียบ

พีรยา สมศักดิ์ โดนจับ หลอกขายของออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมตัว น.ส.พีรยา สมศักดิ์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง มีพฤติกรรมเปิดเฟซบุ๊กหลอกขายครีม และขายเสื้อผ้าทางออนไลน์ แต่ไม่ส่งสินค้าจนมีผู้เสียหายจำนวนมาก ก่อนที่เจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊กจนติดต่อไม่ได้ ทำให้มีคนหลายแจ้งความเอาผิดและโพสต์ประจานเพื่อเตือนภัย


          ก่อนการจับกุม ตำรวจได้รับข้อมูลว่า น.ส.พีรยา หลบหนีอยู่มาเช่าห้องพักอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยอินทามระ 3 ถนนสุทธิสาร จึงวางแผนในการเข้าจับกุมตัว และปฏิบัติการในช่วง 04.00 น. โดยผู้จัดการห้องพัก ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปเคาะเรียกห้องหมายเลข 18 ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 2 มี น.ส.พีรยา มาเปิดประตู เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับ พร้อมอ่านสิทธิให้ฟัง ก่อนทำการควบคุมตัวไปสอบสวน


          สอบสวน น.ส.พีรยา ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและไม่เคยถูกจับมาก่อน ส่วนในรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย โดยตำรวจนำตัวส่ง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พีรยา สมศักดิ์ โดนจับ หลอกขายของออนไลน์

พีรยา สมศักดิ์ โดนจับ หลอกขายของออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

พีรยา สมศักดิ์ โดนจับ หลอกขายของออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันตั้งตัว ! รวบ พีรยา แม่ค้าแสบคาผ้าขนหนู หลังหลอกขายของ เหยื่อโอนเงินแล้วชิ่ง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 17:03:12 20,860 อ่าน
TOP