x close

นาทีสะพรึง !! จับโคตรงูยักษ์ ใหญ่มหึมาขนลุก นึกว่าสัตว์ประหลาด ต้องใช้รถเครนยก

 

            คลิปเผยนาทีสะพรึง ชาวบ้านจับโคตรงูยักษ์ ใหญ่มหึมาชวนสยองน่าขนลุก นึกว่าสัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์ กำลังคนยกไม่ไหว ต้องใช้รถเครนช่วย 




จับโคตรงูยักษ์ ใหญ่ขนลุก
ภาพจาก Tiktok @fakrulazwa

            วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่าโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอชวนสะพรึงตาค้าง เมื่อแรงงานชาวบ้านไปเจองูยักษ์ ขณะเข้าไปเคลียร์พื้นที่ป่าในประเทศโดมินิกา โดยจากคลิปจะเห็นว่า ตัวของมันมีขนาดใหญ่มหึมา จนไม่สามารถใช้กำลังคนได้ ต้องใช้รถเครนช่วยยกขึ้นมาจากหลุม และยิ่งเมื่อยกขึ้นจากพื้นยิ่งเห็นความใหญ่และยาวของงูตัวดังกล่าว จนคนที่ได้ชมขนลุกไปตามกัน

           ที่สำคัญก็คืองูตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ ตอนที่รถเครนยกตัวของมันขึ้นมา ส่วนหางของมันแทบจะยกไม่พ้นพื้นดิน และส่วนหัวยังพยายามเลื้อยกลับขึ้นไปด้านบน

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ Tiktok @fakrulazwa เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากเกือบ 80 ล้านวิว โดยหลายคนที่เห็นต่างให้รู้สึกตกตะลึงและหวาดกลัว ด้วยขนาดที่ใหญ่จนน่าตกใจ ราวกับเป็นสัตว์ประหลาดจากยุคดึกดำบรรพ์

           คอมเมนต์รายหนึ่ง กล่าวว่า "มันไม่ใช่งูแล้วแบบนี้ มันคือไดโนเสาร์"

           
            อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดถึงขนาดและความยาวของงูยักษ์ตัวนี้ รวมทั้งในคลิปวิดีโอไม่ได้ระบุสายพันธุ์ที่ชัดเจน ทั้งนี้หากเป็นงูที่อยู่ในวงศ์งูเหลือมโบอา จะมีถิ่นกำเนิดในเกาะแคริบเบียน ซึ่งสามารถยาวได้ถึง 8-10 เมตร

            โดยหลังจากนั้น ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวก็ได้แชร์คลิปวิดีโออีกคลิป โดยเผยให้เห็น ทีมอาสากู้ภัยมาช่วยกันจับงูตัวดังกล่าวที่ยังมีชีวิต ขึ้นรถอย่างทุลักทุเล ต้องค่อย ๆ ยกขึ้นทีละท่อน  



ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสะพรึง !! จับโคตรงูยักษ์ ใหญ่มหึมาขนลุก นึกว่าสัตว์ประหลาด ต้องใช้รถเครนยก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2564 เวลา 19:04:18 76,037 อ่าน
TOP