x close

เจ๊หงษ์ พิตบูล คัมแบ็ก ! ใส่ชุดชิสุกะโผล่ย่องเบา เจ้าของบ้านเห็นคาตา อ้างมาหากระแต

 

             เจ๊หงษ์ เจ้าของพิตบูล 6 ตัวในคอนโด โผล่ย่องเบาเข้าหลังบ้านหนุ่ม ย่านรังสิต ถูกจับได้ขณะกำลังหยิบไอโฟน-แอร์พอด อ้างเสียงใสบอก มาหาเพื่อนชื่อกระแต วอนอย่าส่งเข้าคุก ไม่มีตังค์



            กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kachain Ksw ได้โพสต์แจ้งเตือนประชาชนแถวเมืองเอก-ม.รังสิต ระวังโจรย่องเบา แอบเข้าบ้านหยิบโทรศัพท์และแอร์พอดไป ทั้ง ๆ ที่เจ้าของบ้านยังอยู่ โชคดีเจ้าของบ้านจับตัวไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป

            โดยรายละเอียดผู้โพสต์เล่าว่า เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ตนกำลังจะออกไปถอยรถเข้าบ้าน ก่อนจะขึ้นนอนก็ได้ยินแปลก ๆ จากห้องครัว ซึ่งเป็นที่ที่ตนนั่งดูทีวี ตอนแรกคิดว่าเพื่อนลงมานั่งด้วย จึงเดินไปเข้าไปดู ปรากฏว่าเจอหญิงวัยกลางคนมาในชุดชิสุกะแอบเข้ามาทางประตูหลัง (ห้องครัว) และในมือกำลังหยิบโทรศัพท์ (iPhone11) และหูฟัง (Airpods pro) ของตน จึงรีบจับไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป

            พอสอบถาม หญิงรายนี้มีอาการพูดจาวกไปวนมา โกหกไม่หยุด โดยในคลิปหญิงคนดังกล่าว อ้างว่าไม่ได้ขโมย เธอมาจากต่างจังหวัด มาหาเพื่อนชื่อ "กระแต" อยู่แถว ๆ นี้ พร้อมพูดจาขอร้องอย่าส่งเธอเข้าคุก แต่ขอให้ไปส่งที่บ้านเพราะไม่มีเงิน

            จากนั้นตนและเพื่อน ๆ จึงได้แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป ก่อนกลับเช็กรอบบ้านอีกครั้ง ก็พบว่าบ้านมีกำแพงเป็นรูใหญ่ขึ้นจากเดิมที่มีนิดเดียว คาดว่าเข้ามาทางนั้น นอกจากนี้เพื่อน ๆ เล่าให้ฟังอีกว่าได้ยินเสียงคนเดินรอบ ๆ บ้านมา 2-3 วันแล้ว

เจ๊หงษ์ พิตบูล

            ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า คุ้นหน้าคุ้นตาหญิงคนนี้เมื่อเช็กดูจากภาพข่าวจึงรู้ว่าเธอคือ เจ๊หงษ์ ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อตุลาคมปีก่อน เรื่องเลี้ยงสุนัขพิตบูล 6 ตัวภายในคอนโด และเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ก็มีข่าว่านำร่าง "ภูริดา" สุนัขพิตบูลเก็บไว้ในรถจนขึ้นอืด ขับตระเวนไปทั่ว

            อ่านข่าว : เปิดใจเจ๊หงส์ เลี้ยงหมาในคอนโด เก็บซากพิตบูลบนรถจนเน่า เศร้าจนไม่อยากแยกจาก ล่าสุดฝังแล้ว

เจ๊หงษ์ พิตบูล

เจ๊หงษ์ พิตบูล
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kachain Ksw



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kachain Ksw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊หงษ์ พิตบูล คัมแบ็ก ! ใส่ชุดชิสุกะโผล่ย่องเบา เจ้าของบ้านเห็นคาตา อ้างมาหากระแต โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 18:07:14 14,631 อ่าน
TOP