x close

สาวขี่ จยย. ฝ่าน้ำท่วมจนโดนน้ำซัด ชาวบ้านช่วยไว้แล้วแต่หลุดมือ หายไปตายต่อหน้า

          สาวขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าน้ำ แต่ถูกน้ำซัดตกทางลอดรถไฟที่น้ำท่วมขังมิดอุโมงค์ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์วิ่งไปคว้าตัวได้ แต่เกิดหลุดมือเพราะน้ำเชี่ยว โชคร้ายร่างโดนดูดลงไปจมน้ำเสียชีวิต

ขี่จักรยานฝ่าน้ำท่วมจนโดนน้ำซัด
ภาพจาก CH3ThailandNews

          วันที่ 22 ตุลาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (21 ตุลาคม) เกิดอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์พลัดตกลงไปในอุโมงค์ทางลอดรถไฟที่มีน้ำท่วมขังสูงกว่า 3 เมตร เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

          โดยที่เกิดเหตุเป็นอุโมงค์ทางลอดรถไฟ บ้านดงพลอง ต.หลุมข้าว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เนื่องจากฝนที่ตกหนักทำให้มีน้ำไหลหลากเข้าท่วมอุโมงค์จนมิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลาในการค้นหาร่างผู้เสียชีวิตนานกว่า 4 ชั่วโมง เนื่องจากกระแสน้ำภายในอุโมงค์เชี่ยวแรงมาก ทราบชื่อคือ น.ส.สุมิตรา อายุ 30 ปี

          จากการสอบถามนายเพลิน อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเป็นคนช่วยเหลือ เผยว่า ก่อนเกิดเห ตุตนเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ตามรถกระบะของเพื่อนชายมาตามเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสะพานจุดตัดทางรถไฟ ซึ่งตรงจุดนั้นมีน้ำท่วมสูงและกระแสน้ำไหลแรง

ขี่จักรยานฝ่าน้ำท่วมจนโดนน้ำซัด
ภาพจาก CH3ThailandNews

          เพื่อนชายได้ขับรถกระบะนำหน้าไปก่อนและผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แต่ผู้ตายกลับถูกกระแสน้ำเชี่ยวไหลพัดรถจักรยานยนต์จนตกลงไปบริเวณอุโมงค์ทางลอดรถไฟที่มีน้ำท่วมขังสูง เพื่อนชายของผู้ตายจึงรีบจอดรถกระโดดลงไปช่วยเหลือ ตนที่เห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือด้วย

          ทั้งนี้ ตอนแรกตนสามารถคว้ามือผู้ตายไว้ได้ แต่ด้วยกระแสน้ำที่พัดแรงมาก ทำให้ผู้ตายหลุดมือถูกกระแสน้ำพัดดูดหายไปในอุโมงค์ ตนจึงรีบคว้าตัวช่วยเหลือผู้ชายขึ้นมาได้เพียงคนเดียว จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ขี่จักรยานฝ่าน้ำท่วมจนโดนน้ำซัด
ภาพจาก CH3ThailandNews


ขอบคุณข้อมูลจาก CH3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี่ จยย. ฝ่าน้ำท่วมจนโดนน้ำซัด ชาวบ้านช่วยไว้แล้วแต่หลุดมือ หายไปตายต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 12:17:58 7,484 อ่าน
TOP