x close

ฝันสลาย...หนุ่มแหกค่ายบำบัดยา หนีคดี 3 ปี เจอสายสืบปลอมเป็นสาวตกกับดักหลุมรักโดนจับเลย


          ตำรวจมาเหนือเมฆ ล่อจับหนุ่มแหกค่ายบำบัดยา หนีคดี 3 ปี โดยใช้อุบายปลอมเป็นสาวในออนไลน์ คุยกันผ่านแชตนัดเจอตัวจริง พ่อหนุ่มหวังขอเป็นแฟน แต่สุดท้ายเกม เฉลยเป็นตำรวจมาล่อจับ

           วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์กองบังคับการปราบปราม เผยแพร่ข่าวการจับกุม นายอนุชา ผู้ต้องหาที่หลบหนีออกจากศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติด โรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

           โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 นายอนุชา พร้อมพวก รวม 13 คน ร่วมกันหลบหนีออกจากศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติด ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 13 คน ข้อหาร่วมกันหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจศาลของพนักงานอัยการ พนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ทุกคนยกเว้นนายอนุชา ที่ยังคงหลบหนีเป็นเวลากว่า 3 ปี

           กระทั่งวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 10.50 น. ชุดสืบสวน ภ.2 สามารถจับกุมนายอนุชาได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปลอมตัวเป็นหญิงสาวพูดคุยกับนายอนุชาผ่านทางโลกโซเชียล และนัดมาเจอกันที่ห้างเพื่อขอเป็นแฟน แต่สุดท้ายนายอนุชาก็ถูกจับกุมตามแผนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์กองบังคับการปราบปราม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันสลาย...หนุ่มแหกค่ายบำบัดยา หนีคดี 3 ปี เจอสายสืบปลอมเป็นสาวตกกับดักหลุมรักโดนจับเลย อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2564 เวลา 16:32:20 6,876 อ่าน
TOP