x close

สามีคนที่ 3 เปิดใจเศร้า รักน้องเหนือ ดั่งลูกแท้ ๆ แต่เมียทิ้งไปอยู่กับชู้ หลงผัวใหม่จนชีวิตพัง

 
           สามีคนที่ 3 เปิดใจเคยคบกับแม่ น้องเหนือ นาน 8 ปี เลี้ยงเด็ก 2 คนเหมือนลูกแท้ ๆ เมียเคยรักลูกมาก แค่ดุลูกยังฉุนถึงขั้นขู่ฆ่า เชื่อถ้ากล้าห้ามผัวใหม่ให้หยุดคงไม่เกิดเหตุสลด

           จากกรณี นายวิรัช แซ่เฮ้ง พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายน้องเหนือ เด็กชายวัย 8 ขวบซึ่งเป็นลูกเลี้ยง จับทรมานสารพัดจนสุดท้ายเสียชีวิต ขณะที่ญาติของนางยุวดี แม่ของเด็กเผยว่า ลูกสาวนางยุวดีที่ถูกนายวิรัชลวนลาม เป็นลูกติดจากสามีคนที่ 1 ส่วนน้องเหนือเป็นลูกสามีคนที่ 2 จากนั้นแม่เด็กคบหากับสามีคนที่ 3 ซึ่งดูแลดีมาก แต่ต่อมากลับหนีมาคบกับนายวิรัช ซึ่งพบว่าตอนแรกแม่เด็กรักลูกมาก แต่พฤติกรรมค่อนข้างเปลี่ยนไปหลังคบกับนายวิรัชนั้น

           อ่านข่าว : วิรัช พ่อเลี้ยงโหด เลวไม่จบ พบลวนลามพี่น้องเหนือ - ผัวเก่าแฉ วิรัชคือชู้ แย่งทั้งเมียฆ่าทั้งลูก


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า อดีตสามีคนที่ 3 เปิดเผยผ่านสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่แม่น้องเหนือเลิกรากับสามีคนที่ 2 ก็มาทำงานที่ภูเก็ตและได้คบกับตน อยู่กินกันมากว่า 8 ปี ตนรักลูกเลี้ยงทั้ง 2 คนมากเหมือนลูกแท้ ๆ น้องเหนือ ตนก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังไม่คลาน ซึ่งตลอดช่วงที่อยู่ด้วยกันแม่เด็กรักลูกมาก แค่ตนดุลูกเพียงเล็กน้อย เขาก็ขู่จะฆ่า ขู่จะตีตนแล้ว เพราะไม่อยากให้ใครแตะต้องลูกของเธอ ซึ่งตอนนั้นตนก็รู้จักกับวิรัช เคยมาหาที่บ้านแต่ไม่ได้สนิทกัน กระทั่งวิรัชและภรรยาแอบมีความสัมพันธ์โดยที่ตนไม่รู้ ก่อนที่ทั้งคู่จะหนีไปอยู่ด้วยกันที่สระบุรี


           หลังจากได้ทราบว่าน้องเหนือเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจมาก ทำใจไม่ได้เลย ไม่คิดว่าเด็กที่เลี้ยงมาเกือบ 8 ปี จะต้องมาถูกทำร้ายถูกทรมานจนตาย ซึ่งเป็นเวลาที่แยกทางกันไปไม่ถึง 1 ปีด้วยซ้ำ ยิ่งเห็นบาดแผลของน้องแล้วสงสารมาก เขาคงทรมานมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมนายวิรัชถึงต้องทำรุนแรงขนาดนี้

            ตอนที่ตนยังดูแล น้องเหนือ ก็มีดื้อบ้างตามประสาเด็ก แต่ส่วนใหญ่จะเงียบ เรียบร้อย ไม่ค่อยพูดจา บอกอะไรก็เชื่อฟัง ไม่เถียง ไม่โต้ตอบ ตนมองว่าเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับกับแม่ของน้องด้วย ถ้าห้ามสามีก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนเขาจะหลงสามีคนนี้มากเกินไป ตอนนี้รู้สึกช้ำใจและโกรธแค้นวิรัชมาก นอกจากจะแย่งภรรยาไปแล้ว ยังจะมาทำร้ายเด็กที่ตนเลี้ยงมาเหมือนลูกแท้ ๆ อีก






ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีคนที่ 3 เปิดใจเศร้า รักน้องเหนือ ดั่งลูกแท้ ๆ แต่เมียทิ้งไปอยู่กับชู้ หลงผัวใหม่จนชีวิตพัง โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 16:06:00 22,348 อ่าน
TOP