x close

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ไม่ขอร้านดังลาซาล เจอด่ากลับมาโหดเกินเบอร์ งานนี้ใครผิด


         เปิดดราม่า ยูทูบเบอร์ช่องดัง ไปถ่ายคลิปกินเที่ยวย่านลาซาล ยอมรับตอนไปถ่ายไม่ได้ขอร้านก่อน พอเจอต่อว่าก็หยุดถ่ายและกล่าวขอโทษ พร้อมกับจ่ายค่าอาหารตามนั้น แต่พอจะออกจากร้านแล้วกินเหลือ เจ้าของร้านยังตามมาด่าซ้ำแบบเกินเบอร์ งานนี้สงสัย ใครผิดกันแน่

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล
ภาพจาก FOGS / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กำลังเป็นดราม่าร้อน ๆ กับกรณีของยูทูบเบอร์ท่านหนึ่ง ที่เป็นสายกิน แนะนำร้านอาหาร ไปถ่ายทำบรรยากาศในร้านย่านลาซาล ซึ่งทางยูทูบเบอร์ยอมรับว่า ไม่ได้ขอก่อน เมื่อเจ้าของร้านไม่ให้ถ่ายและต่อว่ามา ก็ขอโทษและหยุดถ่าย แต่เจ้าของร้านดูจะไม่ยอมจบเรื่องนี้ ยังตามมาต่อว่าซ้ำแบบเกินเบอร์แรงมาก จนยูทูบเบอร์คนนี้ยังตกใจ


ยูทูบเบอร์ เผย ไปถ่ายทำร้านอาหารย่านลาซาล ตอนแรกนึกว่าถ่ายได้ จนเจ้าของร้านด่ากลับมา ขอกูหรือยัง


          ทั้งนี้ ยูทูบเบอร์คนดังกล่าว เป็นยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง ที่มีคนกดซับเกือบ 5 แสน ได้ออกมาเผยว่า วันนี้ตนไปถ่าย Vlog ที่ร้านอาหารย่านลาซาล แต่ทางยูทูบเบอร์ไม่ได้ขออนุญาตทางร้านว่าจะมาถ่ายทำก่อน เมื่อเข้าไปในร้าน เห็นทางเจ้าของร้านมารับออร์เดอร์เอง และพอเจ้าของร้านเห็นกล้อง ยังบอกว่า โต๊ะนี้จัดแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลยนะ

          ทางยูทูบเบอร์ได้ยินดังนั้น ก็นึกว่าทางร้านให้ถ่ายได้ จึงให้ตากล้องไปถ่ายตอนทำอาหาร แต่เจ้าของร้านไม่พอใจ เดินกลับมาที่โต๊ะพร้อมกับด่าต่อว่าเสียงดังว่า "พวกมึงทำเหี้ยอะไรกันอยู่ พวกมึงมาถ่ายเหี้ยอะไรกัน แล้วขอกูหรือยัง กูให้ถ่ายหรือยัง ขนาดครัวคุณต๋อยจะเข้ามาถ่าย ยังต้องขออนุญาตกูเลย พวกมึงเป็นใครกัน ถึงไม่ขออนุญาตกู เหมือนนี่เป็นบ้านกู จะให้ใครถือกล้องเข้ามาถ่ายในบ้านกู มันได้เหรอวะ"

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


ยูทูบเบอร์ ขอโทษแล้วไม่จบ กินแล้วเหลือเลยบอกเจ้าของร้าน ยังเจอด่ากลับมาอีกชุด


          ด้านยูทูบเบอร์คนนี้และโปรดิวเซอร์จึงกล่าวขอโทษที่ไม่ได้แจ้งก่อนว่าจะถ่ายทำ เลยหยุดถ่ายทำไป แต่เจ้าของร้านเหมือนจุดเครื่องติด ก็ตามมาด่าแบบประชดว่า ถ่ายเลย ถ่ายที่กูพูดนี่แหละ จากนั้นเจ้าของร้านก็เอามือชี้หน้ายูทูบเบอร์และถามว่า "มึงอะ มีปัญหาอะไร มึงพูดมาเลย มึงพูดมาเลย มึงไม่พอใจใช่ไหม ทำหน้าแบบนี้กูรู้ว่ามึงไม่พอใจ มึงมีปัญหาอะไร มึงพูดมา มึงพูดมาเลยว่ามึงไม่โอเค" ซึ่งยูทูบเบอร์ก็ได้แต่ทำหน้านิ่ง ๆ ไป

          จากนั้น ทางทีมงานจึงกินอาหาร และเรียกเด็กมาเก็บเงิน ราคาอาหารคือ 510 บาท แต่เด็กเก็บค่าอาหารแค่ 500 บาท ยูทูบเบอร์จึงเดินไปบอกเจ้าของร้านว่า กินอาหารเหลือ ไม่ใช่ว่าไม่อร่อย แต่ทีมงานต้องไปถ่ายอีกหลายร้าน กลัวกินไม่ไหว ไม่อยากให้เจ้าของร้านเข้าใจผิด แต่เจ้าของร้านที่หงุดหงิดอยู่ก็ตอบกลับมาว่า เออ กินเหลือไม่ว่า แต่จ่ายเงินด้วยแล้วกัน

          ยูทูบเบอร์ยอมรับว่า ตนรับไม่ได้ ทนไม่ไหวมาก ๆ กับทุกคำพูดของเจ้าของร้าน ตนทำผิดและขอโทษไปแล้ว หลายร้านที่เจอแบบนี้ก็เข้าใจ แค่ไม่ถ่ายต่อก็จบ แต่ร้านนี้กลับพูดด้วยถ้อยคำรุนแรง บอกว่าขนาดครัวคุณต๋อยมาถ่ายยังต้องขออนุญาตกู แล้วมึงเป็นใคร หรือกินเหลือไม่ว่า แต่จ่ายเงินด้วยแล้วกัน ตนทำผิด ตนเสียมารยาท และขอโทษไปแล้ว แต่ตนรู้สึกว่าการกระทำของเจ้าของร้านเหมือนเป็นการดูถูกกัน ร้านอาหารร้านนี้อร่อยจริง แต่ต่อให้ร้านทำอร่อยขนาดไหน ร้านดังมากขนาดไหน คนคงไม่ไปอีกแน่ ๆ เพราะเจ้าของร้านดูถูกลูกค้าตัวเอง

ชาวเน็ตมองสองมุม ไม่ขอเองจะด่าก็ไม่แปลก อีกฝั่งชี้ ด่ากลับมาแรงขนาดนี้ก็เกินไป


          อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ ต่างบอกว่ายูทูบเบอร์คนนี้ผิดเองที่ไม่ขอ ถึงขั้นไปถ่าย insert ตอนทำอาหาร คงทำเอาเจ้าของร้านทนไม่ไหวจริง ๆ ซึ่งมีคนบอกว่า เคยไปทานอาหารที่ร้านดังกล่าว เจ้าของร้านเป็นคนเสียงดัง เป็นคนลุย ๆ แต่จริง ๆ ถ้าไม่มีอะไร เจ้าของร้านใจดีมาก

          ทว่า ยังมีคนบอกว่า เรื่องนี้ต้องแยกเป็น 2 ประเด็น ประเด็นแรกคือการที่ถ่ายทำไม่ขออนุญาต แบบนี้ถือว่าผิด แต่ยูทูบเบอร์ก็ขอโทษแล้ว กับอีกเรื่องคือการด่าคืนแบบเกินเบอร์ ซึ่งเจ้าของร้านก็ไม่ควรทำแบบนั้น ถ้าไม่พอใจแค่บอกว่าไม่ให้ถ่ายก็น่าจะจบ ไม่น่าด่าถึงขั้นที่จ่ายเงินค่าอาหารแล้วยังตามด่าซ้ำ

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล

ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล
ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ร้านดังลาซาล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ายูทูบเบอร์ ถ่าย Vlog ไม่ขอร้านดังลาซาล เจอด่ากลับมาโหดเกินเบอร์ งานนี้ใครผิด อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 14:51:11 62,035 อ่าน
TOP