x close

โจรเหิมหนัก ขับกระบะแต่งตัวชิล ๆ ใช้เชือกผูกตู้เติมเงินแล้วลากไปตามถนน ทำอย่างกับในหนัง



          คลิปเตือนภัย นาทีโจรเหิมหนักขับกระบะแต่งตัวชิล ๆ ใช้เชือกกระชากลากตู้เติมเงินหนีกลางดึกไปอย่างลอยนวล ไม่สนกล้องวงจรปิดจับภาพได้หรือไม่ ทำอย่างกับอยู่ในหนังดังซะอย่างนั้น


           เรียกว่าโจรสมัยนี้ไม่เลือกรูปแบบ ไม่สนกล้องวงจรปิดจริง ๆ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รัชฏา อ่อนศรี ได้แชร์ภาพกล้องวงปิด พร้อมกับระบุว่า "ฝากเตือนภัยโจรทำได้ทุกอย่างจริง ๆ ใครพบเห็นบุคคลในรูปแจ้งเบาะแสได้นะคะ"


           โดยในคลิปจะเห็นพฤติกรรมอันอุกอาจของโจรรายนี้ ที่ไม่สนว่าจะโดนจับภาพใบหน้าได้หรือไม่ ซึ่งขณะก่อเหตุ โจรหนุ่มรายนี้ขับกระบะมาคนเดียวกลางดึก มาจอดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ริมถนนในพื้นที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

           จากนั้นคนร้ายลงจากรถใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น และใส่หน้ากากอนามัยสีดำ เดินมาเปิดท้ายรถและเอาเชือกมาคล้องที่ตู้เติมเงิน ส่วนปลายเชือกผูกไว้ที่รถ เมื่อผูกเชือกเข้ากับตู้เติมเงินเสร็จแล้ว คนร้ายก็เดินขึ้นรถไปอย่างใจเย็นแล้วก็ขับรถกระชากตู้เติมเงินลากออกไปตามถนนอย่างรวดเร็ว


           เบื้องต้นรายงานระบุว่า ผู้เสียหายได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รัชฎา อ่อนศรี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหิมหนัก ขับกระบะแต่งตัวชิล ๆ ใช้เชือกผูกตู้เติมเงินแล้วลากไปตามถนน ทำอย่างกับในหนัง อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2564 เวลา 11:31:46 4,616 อ่าน
TOP