x close

สาวช้ำ.. โดนจ้างงานเอนฯ แต่ถูกรุมโทรม ผู้ชายอ้าง จ่ายเงินซื้อบริการแล้ว 400 !?

 

           สาวเอนฯ สุดช้ำ โดนจ้างงานเอนเตอร์เทน ชั่วโมงละ 150 แต่กลับโดนรุมโทรม ถ่ายคลิป เจอ 1 ในคนก่อเหตุอ้าง ซื้อบริการแล้ว ในราคา 400 บาท

รุมโทรม
ภาพจาก one31

           วันที่ 23 ตุลาคม 2564 นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาว จ.สระแก้ว ที่พักอาศัยใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ ให้จับกุมคนร้าย ก่อเหตุล่อลวงไปรุมโทรม

           ทั้งนี้ นางสาวบี เผยว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ให้ไปเอนเตอร์เทนในราคาชั่วโมงละ 150 บาท ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ เมื่อเดินทางไปถึง พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ ชาย 3 คน ได้ช่วยกันจับตัวและร่วมกันรุมโทรมตน พร้อมทั้งถ่ายคลิป ซึ่งตนไม่กล้าขัดขืนเนื่องจากถูกข่มขู่ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย คือ นายกฤษดา และ นายตุง ส่วนอีก 1 ราย คือ นายเอ อยู่ระหว่างหลบหนี คาดว่าว่าจะจับกุมได้เร็ว ๆ นี้

รุมโทรม
ภาพจาก one31

           โดย นายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าได้ร่วมกับพวกก่อเหตุข่มขืนจริง โดยได้ติดต่อ นางสาวบี ผ่านไลน์ พอถึงบ้าน นายตุง บอกว่าชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป หลับนอนกับ นางสาวบี ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่แล้ว ได้เรียกตนกับนายเอ เข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ยอมรับเรื่องเป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาจะพามาข่มขืน ยังรู้สึกโกรธพี่ ว่าทำไมถึงทำกับผู้หญิงที่ตนเองจีบแบบนี้ได้

           ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ นายเอ ผู้ก่อเหตุอีกรายที่กระโดดบ้านหลบหนี ขณะที่ นายตุง ให้การปฏิเสธ บอกว่าได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของผู้เสียหาย

รุมโทรม
ภาพจาก one31


           โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก one31



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ.. โดนจ้างงานเอนฯ แต่ถูกรุมโทรม ผู้ชายอ้าง จ่ายเงินซื้อบริการแล้ว 400 !? โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 19:23:24 13,698 อ่าน
TOP