x close

เปิดตำนาน ลูกค้าขอเลขพัสดุ แต่ละเคสเห็นแล้วอึ้ง เจอแบบนี้ปวดหัวตึ้บเลย !

 
              แม่ค้าออนไลน์ล้อมวงเปิดใจ เผยตำนานลูกค้าแต่ละคนที่มาขอเลขพัสดุ แต่ละเคสเจอแล้วมีอึ้ง คนเป็นแม่ค้าปวดหัวเลย แม่ค้าไม่ได้จะโกง แต่ลูกค้าเข้าใจผิดเอง โถ่ !

แม่ค้าออนไลน์

            ทุกวันนี้การซื้อ-ขายของออนไลน์แทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ด้วยสถานการณ์การต่าง ๆ ที่ออกไปช้อปปิ้งไม่ได้ เราก็ได้แต่รูด-ไถจอมือถือเพื่อซื้อของที่อยากได้มาเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ทว่าการซื้อ-ขาย ของออนไลน์ ก็เห็นเคสที่เกิดการโกงขึ้นมาเยอะมาก ๆ บางเคสเคลียร์่ได้ บางเคสก็เคลียร์ไม่ได้ แต่มีหลายเคสที่เป็นเคสพิเศษที่งานนี้ทำเอาแม่ค้ามึนตึ๊บ !!

            เพราะเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก ลูกค้าคือบร๊ะเจ้าได้เผยแพร่ตำนานลูกค้าขอเลขพัสดุ มีแม่ค้าหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ เช่น

            - ลูกค้ามาขอเลขแทร็กพัสดุเพื่อนำไปตรวจสอบ พอให้ไปแล้วลูกค้าบอกเช็กไม่ได้ เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกค้าตอบมาว่าเอาเลขนั้นไปกดโทร. ออกแล้วโทร. ไม่ติด...โถ่ !!

            - ลูกค้าขอเลขแทร็ก แม่ค้าก็ส่งเลขแทร็กของไปรษณีย์ไทยไปให้ แต่ลูกค้าดันไปเช็กกับของ Kerry แล้วหาของไม่เจอ แม่ค้าโดนประจานหน้าเฟซบุ๊ก...ฮือออ !!

            - แม่ค้าส่งของ ส่งเลขแทร็กให้แล้ว ไม่ถึง 2 ชั่วโมง ลูกค้าถามมาว่าทำไมยังไม่ได้ของ...แหม่...ส่งพัสดุนะ ไม่ได้ส่งแมสเซนเจอร์ !!

            - ลูกค้าจิกขอเลขแทร็ก ไลน์มาเยอะมาก พร้อมสติกเกอร์รัว ๆ นางแจ้งว่า จะ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ของเลย ร้านโกงรึป่าว ทางเราก็หากันใหญ่ หายังไงก็ไม่เจอ ไล่อ่านแชต สรุป สั่งแล้วไม่โอน

แม่ค้าออนไลน์

 แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์             

             เรียกได้ว่าเป็นความ ปสด. ของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าจริง ๆ เลยนะเนี่ย !!


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลูกค้าคือบร๊ะเจ้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตำนาน ลูกค้าขอเลขพัสดุ แต่ละเคสเห็นแล้วอึ้ง เจอแบบนี้ปวดหัวตึ้บเลย ! โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 21:57:09 14,295 อ่าน
TOP