x close

เมียช้ำซ้ำซ้อน ผัวทิ้งไปหาสาวคนอื่น ไม่หนำใจ จะพาชู้ย้ายกลับมาอยู่ในบ้าน หืม...


           สาวเล่าประสบการณ์ช้ำ สามีทิ้งไปหาผู้หญิงคนอื่น รักกันไม่หนำใจ ยังจะพยายามพาสาวคนใหม่ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันในบ้าน ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?

สามีนอกใจ
ภาพจาก TikTok @jorabuu

           วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของคุณแม่วัยสาวรายหนึ่งชื่อว่า จอร์แดน เบิร์ก เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดช้ำ จับได้ว่าถูกสามีนอกใจ ก่อนที่เขาจะเลือกทิ้งเธอไปหาสาวอื่น เท่านั้นยังเจ็บไม่พอ หลังจากนั้น ฝ่ายชายยังพยายามที่จะพาผู้หญิงคนใหม่นั้น ย้ายกลับเข้ามาในบ้านที่มีลูกอยู่ด้วย

           เบิร์กเล่าว่า ภายหลังจากคลอดลูกชาย เธอต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ต้องการการดูแลและความเข้าใจจากสามีเป็นอย่างมาก แต่ปรากฏว่าเขากลับทำเรื่องที่เธอไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งจะต้องเจอ นั่นคือเขาเลือกที่จะทิ้งลูกไปมีชู้

           อย่างไรก็ตาม เบิร์กเผยว่าเรื่องนี้เธอไม่โทษผู้หญิง แต่ความผิดเต็ม ๆ อยู่ที่สามีของเธอ "ฉันไม่โทษเธอหรอก เขาทิ้งลูกชายไป เพราะภาระหน้าที่การเลี้ยงลูกมันไม่ตื่นเต้นสำหรับเขา เขาจึงเลือกไปใช้ชีวิตสนุกแทน"

สามีนอกใจ
ภาพจาก TikTok @jorabuu

           ทั้งนี้ภายหลังจากที่สามีเลือกทิ้งเธอและลูกไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน อยู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็กลับมาปรากฏตัวที่บ้านพร้อมกันทั้งสองคนโดยที่ไม่มีความละอายใจใด ๆ สามีของเธอพยายามจะหาทางให้ผู้หญิงคนใหม่ของเขาย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน

           เบิร์ก ทั้งเศร้าและใจสลาย กล่าวว่า "ฉันรักครอบครัวของฉันมากกว่าสิ่งอื่นใด ฉันเคยมีความสุขมาก แต่เขากลับเลือกความสนุกส่วนตัวมากกว่าครอบครัวของเขาเอง การละทิ้งมันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน"

           ภายหลังจากเรื่องราวของเบิร์กถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็มีผู้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งให้คำแนะนำเป็นจำนวนมาก โดยบอกให้เธอฟ้องเรียกร้องค่าชดเชยจากเขาให้เจ็บแสบไปเลย  

           ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง แสดงความเห็นว่า "ฉันไม่เข้าใจว่าผู้ชายที่มีทุกอย่าง ทั้งเมียแสนสวย ลูก บ้าน แต่เขาก็ยังเลือกที่จะทิ้งมันไป" ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลาย ๆ คนเข้าไปแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาในลักษณะเดียวกัน รายหนึ่งเล่าว่า "สามีเก่าของฉันกำลังย้ายไปไอร์แลนด์พร้อมกับผู้หญิงที่เขาพบใน Tinder พวกเขาเพิ่งมีลูกด้วยกัน แต่กลับทิ้งลูกของเรา 4 คน ไว้กับฉัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช้ำซ้ำซ้อน ผัวทิ้งไปหาสาวคนอื่น ไม่หนำใจ จะพาชู้ย้ายกลับมาอยู่ในบ้าน หืม... โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 08:45:21 9,601 อ่าน
TOP