x close

Russell Crowe เอาอีกแล้ว หลงไทยจนได้เรื่อง ท่านทูตต้องเชิญไปพบ มอบสิ่งนี้ให้


           Russell Crowe หลงไทยจนได้เรื่อง ไปถ่ายรูปแต่ละทีมีเรื่องมาให้ต้องพาดหัวข่าว จนล่าสุด ท่านทูตอัลลัน แมคคินนอน ต้องเชิญตัวรัสเซลล์มาพบ พร้อมมอบของที่ระลึกล้ำค่า จากนี้จะได้ไม่ต้องหลงอีก

รัสเซลล์ โครว

           ดูท่าทางทริปเที่ยวไทยของ Russell Crowe จะเป็นที่ประทับอกประทับใจเจ้าตัวเสียจริง ๆ หลังจากที่เจ้าตัวมาถ่ายทำภาพยนตร์ The Greatest Beer Run Ever และอาศัยช่วงเวลาพัก ไปเที่ยวและถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ในไทย ซึ่งแต่ละอย่างก็ต้องบอกว่าเด็ดสะระตี่ ทั้งสายสื่อสาร ตัวเงินตัวทอง และล่าสุดก็ศาลพระภูมิ ที่คนไทยเข้าไปอำกันใหญ่ว่าคือบ้านแมว จนฝรั่งเองยังหลงเชื่อ


รัสเซลล์ โครว

           และล่าสุด ด้วยความที่หลงในเมืองไทยอย่างหนัก ถ่ายรูปแบบไม่พัก ท่าทูตอัลลัน แมคคินนอน เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย จึงได้เชิญ รัสเซลล์ โครว มาพบปะพูดคุยกัน พร้อมกับนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ก็ได้ให้การต้องรับรัสเซลล์ ในนามของรัฐบาลไทย

รัสเซลล์ โครว

           อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ "หลงกรุงเทพ" อีกรอบ ท่านทูตอัลลัน จึงถือโอกาสนี้มอบบัตรโดบสาร BTS ให้รัสเซลล์ ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายรูปโชว์ให้เห็นชัด ๆ แต่มิวายยังมีคนไทยไปแซวว่า ไม่รู้ว่ารัสเซลล์จะงงไหม เพราะถ้าลงไปใช้รถไฟฟ้า MRT ก็ใช้บัตรนี้เข้าไม่ได้ ต้องซื้อบัตรใหม่อย่างเดียว แหะ ๆ

รัสเซลล์ โครว


รัสเซลล์ โครว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Russell Crowe เอาอีกแล้ว หลงไทยจนได้เรื่อง ท่านทูตต้องเชิญไปพบ มอบสิ่งนี้ให้ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 09:32:14 116,162 อ่าน
TOP