x close

สาวผงะ เช่าบ้านมาเป็นปี เพิ่งรู้มีกล้องแอบถ่ายซ่อนในห้องนอน มาในรูปแบบที่ไม่น่าเชื่อ


          สาวจีนและรูมเมตสุดผวา เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน วันหนึ่งไปเจอกล้องจิ๋วแอบถ่ายซ่อนในห้องนอน แนบเนียนจนไม่รู้ตัว รีบแจ้งตำรวจด่วน

กล้องแอบถ่ายในห้องนอน
ภาพจาก m.weibo

           เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ Sina News รายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง ชื่อว่า เสี่ยวหยุน (นามแฝง) อายุประมาณช่วง 20 ปี อาศัยในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน เมื่อเร็ว ๆ นี้ วันหนึ่งเธอมีอันต้องช็อกมาก เมื่อพบว่าในบ้านเช่าที่เธออยู่อาศัยมานานกว่า 1 ปี มีกล้องจิ๋วซ่อนอยู่ ซึ่งมีอยู่ตั้งแต่เมื่อไรและเป็นฝีมือของใครก็ไม่รู้

           ตามรายงานเผยว่า เสี่ยวหยุน เข้าอาศัยที่บ้านเช่าหลังดังกล่าวตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา จนถึงเดือนเมษายน ปีนี้ เธอก็ย้ายออกไป แต่รูมเมตของเธอ เสี่ยวตู (นามแฝง) ยังคงอาศัยอยู่ต่อ และย้ายมานอนในห้องนอนที่เสี่ยวหยุนเคยใช้

           กระทั่งเมื่อมีการตรวจสอบภายในห้องนอนห้องนี้ ก็พบว่า มีกล้องขนาดเล็กซ่อนอยู่ที่ภายในเต้ารับเสียบ ซึ่งมีการดัดแปลงเป็นช่องเสียบสายเคเบิลทีวี หันหน้าไปทางหัวเตียง หลังจากนั้นเสี่ยวหยุ่นและเสี่ยวตูก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบโดยเร็ว

กล้องแอบถ่ายในห้องนอน
ภาพจาก m.weibo

           โดยทางเจ้าหน้าที่พบว่า กล้องตัวดังกล่าวเป็นกล้องที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายสัญญาณที่สามารถอัปโหลดวิดีโอไปยังตัวเก็บข้อมูลได้ อย่างไรก็ดี นับว่ายังโชคดีที่กล้องต้องนี้ต้องเชื่อมต่อกับเครือข่าย WiFi แต่สัญญาณ WiFi ในบ้านถูกเปลี่ยนมานานแล้ว จึงทำให้การเชื่อมต่อถูกตัดไป และข้อมูลก็ไม่ได้ถูกอัปโหลดเก็บไว้  

           ภายหลังจากการสอบสวนเจ้าของบ้านเช่าได้ให้การว่า ตนซื้อบ้านหลังนี้ต่อมาอีกที ภายหลังจากซื้อมาก็นำมาปล่อยให้เช่าทันที ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่ามีกล้องติดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ทั้งนี้ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ดำเนินตรวจสอบบริเวณอื่นเพิ่มเติม ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

           รายงานได้แนะนำวิธีง่าย ๆ ในการตรวจสอบเบื้องต้น ขั้นแรกให้ปิดไฟและดึงม่านปิด เพื่อทำให้ห้องมืดสนิท จากนั้นเปิดกล้องในโทรศัพท์มือถือและเดินสำรวจไปรอบ ๆ ห้อง หากพบจุดสีแดงบนหน้าจอตรงไหน อาจเป็นที่ที่มีกล้องรูเข็มซ่อนอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.sina, cnbeta

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผงะ เช่าบ้านมาเป็นปี เพิ่งรู้มีกล้องแอบถ่ายซ่อนในห้องนอน มาในรูปแบบที่ไม่น่าเชื่อ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2564 เวลา 10:33:20 98,952 อ่าน
TOP