x close

ชายชิงแท็กซี่ไปชนเสาไฟ โดนจับมาโรงพัก ก่อนนอนตายปริศนาคาห้องสายตรวจ ทุกคนงง !


           เกิดเหตุชายวัย 40 ชิงรถแท็กซี่ซิ่งไปชนเสาไฟฟ้า ก่อนถูกจับได้คุมตัวมาที่ สน.บางชัน ไม่นานพบนอนตายปริศนาหน้าห้องสายตรวจ


           วันที่ 24 ตุลาคม 2564 ข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอัยการ ร่วมกันตรวจสอบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องสายตรวจ สน.บางชัน เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา

           โดยก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิต พบว่า ได้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่จากบริเวณห้างดังแห่งหนึ่งมาก่อนที่จะถูกจับตัวได้ และคุมตัวมาสถานีตำรวจ จากนั้นก็พบว่าเสียชีวิต

ตายปริศนา

           นายรัชพงศ์ เจ้าของรถแท็กซี่ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ตนจอดรถอยู่ที่ริมถนนรามอินทรา ข้างห้างแฟนชั่นไอซ์แลนด์เพื่อรอรับลูกสาวที่กำลังจะเลิกงาน แต่จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถมาด้านข้างคนขับ แล้วบอกให้ออกรถไป ตนสังเกตว่ามีอาการเมา เมื่อออกรถมาชายคนนี้ก็พยายามทุบต่อย ตนจึงจอดและลงมาจากรถ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ขับรถแท็กซี่ของตนหลบหนีไป

           ต่อมาไม่นาน ตนได้รับแจ้งว่ารถของตัวเองจอดชนเสาไฟฟ้าอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อไปถึงก็พบคนงานก่อสร้างและสายตรวจ สน.บางชัน ได้ช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าวไว้ และคุมตัวมาที่ สน.บางชัน

           โดยระหว่างนั้นไม่ทราบว่าชายคนนี้เสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในห้องสอบสวน

           เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพศพภายนอกไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่การเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องนำศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชิงแท็กซี่ไปชนเสาไฟ โดนจับมาโรงพัก ก่อนนอนตายปริศนาคาห้องสายตรวจ ทุกคนงง ! โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 11:25:56 2,422 อ่าน
TOP