x close

พ่อเพิ่งออกจากคุก ทำร้ายลูก 3 ขวบ ใช้บุหรี่จี้ - ทำร้ายเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ปล่อยทิ้ง รพ.

             พ่อแท้ ๆ ใจเหี้ยม เพิ่งออกจากคุก ใช้บุหรี่จี้ลูกสาววัย 3 ขวบ ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เยื่อหุ้มสมองอักเสบ ก่อนเอาไปปล่อยทิ้งโรงพยาบาล - ธรรมนัส ซัดคุณจะต้องมารับผลที่คุณได้ทำกับน้อง

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จือปาก

             วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เพจ จือปาก ได้มีการเผยภาพสุดสะเทือนใจ โดยเป็นภาพเด็กถูกทำร้ายส่งมาให้แอดมินช่วยแชร์ โดยมีข้อความว่า "หนูมีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ คือหลานสาวหนูอายุ 3 ขวบ เป็นลูกของน้องสาวคนละแม่กับหนู ส่วนตัวไม่ได้สนิทกัน แฟนเค้าเพิ่งออกมาจากคุก ทำร้ายร่างกายลูกตัวเองสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอบแผล ถูกบุหรี่จี้ตามตัว เอาน้องไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลตอนเค้าอาการแย่แล้ว  หมดสติ ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้าเลยค่ะ มีหลานชายอีกคนที่ยังอยู่กับเค้า ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง  ขอความกรุณาพี่ช่วยด้วยนะคะ" พิกัด : สุพรรรณบุรี อำเภอเมือง

             ต่อมา ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้โพสต์อัปเดตข้อมูลเรื่องนี้ว่า ผมขออัปเดตคดีน้อง 3 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ผมได้ให้ทีมงานโทร. ติดต่อกับญาติของน้อง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ผมฟัง ทางญาติได้เล่าว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อ ทำร้ายร่างกายน้องจนสลบไปตอนตี 3 โดยคนร้ายโทร. ไปบอกกับญาติว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขา หลังจากทำร้ายร่างกายน้อง ตอนนี้พ่อและแม่ของน้องหลบหนี ทิ้งให้น้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จือปาก

             ปัจจุบันน้องออกจากโรงพยาบาลมาอยู่กับตายาย แต่น้องยังกลับมาเดินปกติไม่ได้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการทำร้ายร่างกายและได้ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา น้อง 3 ขวบ ผิดอะไรมากมายขนาดไหนหรือ คุณถึงทำกับน้องรุนแรงมากขนาดนี้ คุณจะต้องมารับผลที่คุณได้ทำกับน้อง

             ไม่ว่าคนร้ายจะเป็นใคร "ผมจะช่วยเร่งรัดและติดตามมาดำเนินคดีให้ได้ "หากท่านพบเห็นการทำร้ายเด็กเยาวชนไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ๆ ก็ตามโปรดแจ้งมาที่ผม ผมจะจัดการและดำเนินการไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกครับ"

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จือปาก

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จือปาก

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จือปาก

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จือปาก, เฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเพิ่งออกจากคุก ทำร้ายลูก 3 ขวบ ใช้บุหรี่จี้ - ทำร้ายเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ปล่อยทิ้ง รพ. โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 09:53:18 22,267 อ่าน
TOP