x close

แอปฯ กู้เงินทวงหนี้โหด ใช้ปืนตบหน้าส่งคลิปให้แม่ดู ถ้าไม่คืนเงินคงรู้อนาคต ใจแม่พังแล้ว

          แก๊งเงินกู้โหด อัดคลิปใช้ปืนตบหน้า ยิงขู่ส่งให้แม่ดู บอกให้ไปหาเงินที่ลูกกู้มาคืนด่วน มิเช่นนั้นคงรู้อนาคต พร้อมโว ไม่กลัวตำรวจเพราะจ่ายเงินยัดได้ งานนี้อันตรายจริง ๆ

ทวงหนี้โหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2

          เวลาคนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ทางเลือกหนึ่งที่หลายคนมักใช้กัน นั่นก็คือ การกู้เงินจากแอปฯ เงินกู้ เนื่องจากเป็นการกู้ที่มีดอกเบี้ยโหด และมีการหลอกเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ทำให้เกิดความไม่ปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหากไม่มีเงินจ่าย ก็อาจจะถูกขู่สารพัด ชีวิตถูกคุกคามอีก ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่รัฐออกมาห้ามอยู่ตลอด  

          ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ก็มีตัวอย่างให้เห็นชัด ๆ ถึงการกู้เงินจากแอปฯ เงินกู้ แต่ไม่มีเงินจ่ายออกมาแล้ว โดยเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 มีการโพสต์คลิปชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ กำลังถูกชายอีกคนถือปืนข่มขู่ บอก "เดี๋ยวยิงหัวเลย" มีการพยายามเอาปืนตบหน้า แล้วก็มีเสียงดังปัง ๆ ขู่ คาดว่าน่าจะเป็น Blank Gun เป็นปืนแบบไม่มีกระสุน มีแต่เสียง

          ส่วนที่มาของคลิปนี้ มาจากแก๊งเงินกู้อัดเอาไว้แล้วส่งไปข่มขู่แม่ของชายที่อยู่ในคลิป บอกให้รีบไปหาเงินที่ลูกชายไปกู้มาคืนด่วน ถ้าชักช้าเดี๋ยวคงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ทวงหนี้โหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2

          ขณะเดียวกัน เรื่องเล่าเช้านี้ ก็ไล่เรียงเหตุการณ์ว่า ผู้ชายคนนี้ไปกู้เงินมาจริง ๆ แต่ปรากฏว่าพยายามต่อรองกับแก๊งทวงหนี้ รอให้ตำรวจโทรศัพท์หาเพื่อมาเคลียร์ ทว่าแก๊งทวงหนี้บอกไม่กลัว เพราะจ่ายเงินให้ตำรวจได้ พร้อมกันนี้ยังข่มขู่ให้ดูแลลูกหลานตัวเองให้ดี อย่ามาเล่นกับแอปฯ เงินกู้ รีบโอนเงินที่กู้ไปทั้งหมดคืนมา

          เมื่อตรวจสอบข้อความที่ทางแก๊งทวงหนี้ส่งมาหาแม่ พบว่า ยังมีการด่าทอสารพัด เช่น หน้าไม่อายเหรอที่กู้เงินมาแล้วไม่มีจ่าย มียางอายบ้างไหมที่สอนลูกหลานแบบนี้ เคยสั่งสอนลูกบ้างไหม ส่วนคนเป็นแม่ก็ตอบกลับไปว่า "กูรู้จักกับมึงเหรอ ถึงมาด่ากูแบบนี้ กูไปกู้เงินมึงตอนไหน"

          ส่วนนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ผู้ประกาศข่าว ก็เตือนประชาชนว่า อย่าไปยุ่งกับแอปฯ เงินกู้นะ เพราะไม่มีใครทำอะไรเขาได้จริง ๆ ทุกวันนี้ก็ยังมีโผล่เข้ามาตลอดเวลา


ทวงหนี้โหด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอปฯ กู้เงินทวงหนี้โหด ใช้ปืนตบหน้าส่งคลิปให้แม่ดู ถ้าไม่คืนเงินคงรู้อนาคต ใจแม่พังแล้ว โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 14:04:48 6,437 อ่าน
TOP