x close

สาวเผยเคล็ดลับผิวขาวแสงออก เพราะใช้สารปรอท มะเร็งไม่กลัว สวนคนทัวร์ รักษาแม่-งเถอะ !


          แม่ค้าขายครีม เผยเคล็ดลับผิวขาว ใช้สารปรอทร่วมด้วย ไม่แคร์เสียงด่าทอ บอกมะเร็งไม่กลัว ต่อให้เป็นก็จะใช้ พร้อมสวนคนที่เหน็บเก็บโครงการ 30 บาทไว้รักษามะเร็งแม่-งเถอะ

แม่ค้าขายครีม

          วันที่ 25 ตุลาคม 2564 กำลังเป็นไวรัลดังพอสมควร เมื่อแม่ค้าขายครีมรายหนึ่ง มีการโพสต์เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผิวเงา ผิวขาวเนียน สวยงาม ซึ่งใครอ่านแล้วก็รู้สึกตะลึง นั่นก็คือ การทาครีมหรือโลชั่นที่ใช้สารปรอทเป็นส่วนผสม

          ทันทีที่โพสต์ออกไป ก็มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วย เพราะในทางการแพทย์ระบุชัดเจนว่า สารปรอทเป็นสารที่อันตราย แม้จะช่วยทำให้ผิวขาวจริง แต่ก็มีผลข้างเคียงคือ ทำให้เกิดการแพ้ ผื่นแดง ผิวหน้าดำ เกิดฝ้าถาวร และผิวบาง ยิ่งถ้าหากใช้ไปนาน ๆ ยิ่งทำให้เกิดการสะสมสารปรอทในผิวหนังจนทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ โดยเฉพาะสตรีมีครรภ์ยิ่งไม่ควรใช้ เพราะสารอาจจะถ่ายทอดลงไปยังทารกทำให้เด็กสมองพิการและปัญญาอ่อน

          อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันว่า ใช้มันมาตลอด หมดไปเป็นหมื่นเป็นแสน ไม่ว่าผิวจะบาง จะเป็นมะเร็ง ถึงยังไงก็จะใช้ ส่วนใครที่รักชีวิตไม่ต้องใช้ เพราะมันเป็นความชอบส่วนบุคคล ที่ผ่านมาเคยลองกินลองฉีดสารอื่นเข้าร่างกาย แต่ก็ไม่ขาว มีแค่ปรอทเท่านั้นที่ทำให้ขาวได้ ขาวขึ้นทุกวัน แม้ว่าจะสู้คนที่ผิวขาวแท้ ๆ โดยธรรมชาติไม่ได้ แต่ปรอทคือส่วนผสมสำคัญที่สุดของวงการผิว

คนสงสัย บอกใช้สารปรอทแบบนี้ ครีมที่ขายมีปรอทหรือเปล่า ?


แม่ค้าขายครีม

          ขณะเดียวกัน ลูกค้าบางส่วนก็เกิดข้อสงสัยขึ้นมาว่า ขนาดแม่ค้ายังใช้ครีมปรอท แล้วครีมที่ขาย ๆ อยู่นั้น แอบมีการผสมสารปรอทหรือเปล่า ผู้บริโภคจะได้รับอันตรายไหม และมันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ซึ่งแม่ค้าก็โพสต์ยืนยันอีกว่า ครีมที่เธอขายถูกตรวจสารตลอดเพราะเจ้าของแบรนด์ดูเถื่อน ฉะนั้นไม่มีเรื่องสารปรอท ถ้าหากเธอขายครีมที่มีสารปรอท เธอจะบอกตรง ๆ แบบไม่อายว่าขาย

          พร้อมกันนั้น เธอก็เตรียมเล็งฟ้องร้องคนที่รุมด่าทอเธอต่าง ๆ นานา ฐานหมิ่นประมาท เพราะเธอมองว่า สิ่งที่เธอใช้ เธอใช้คนเดียว ไม่ได้ชักชวนให้คนอื่นใช้ด้วย ส่วนลูกเพจต่างเข้ามาโพสต์สนับสนุนให้ฟ้องเยอะ ๆ และให้กำลังใจแม่ค้าในการสู้คดี

          แต่เรื่องราวเหมือนไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะแม่ค้าก็ยังมีการโพสต์แซะคนที่เข้ามาด่าทอเรื่อย ๆ เช่น มีคนแย้งว่า ตัดสิทธิ์ประกันสุขภาพ 30 บาทของแม่ค้าได้ไหม แม่ค้าก็สวนกลับไปว่า "ขอโทษนะคะไม่เคยใช้เลย เก็บไว้รักษามะเร็งแม่-งเถอะ"

แม่ค้าขายครีม

แม่ค้าขายครีม

แม่ค้าขายครีม

แม่ค้าขายครีม

แม่ค้าขายครีม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยเคล็ดลับผิวขาวแสงออก เพราะใช้สารปรอท มะเร็งไม่กลัว สวนคนทัวร์ รักษาแม่-งเถอะ ! โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 15:11:30 23,593 อ่าน
TOP