x close

สาวโดนพ่อเลี้ยงแฟนลวนลามนับปี แต่ไม่มีใครเชื่อ จนต้องใช้วิธีนี้.. ต้อนได้จนมุม !


           สาวโดนพ่อเลี้ยงแฟนคุกคามทางเพศมานานนับปี บอกคนในบ้านแล้วแต่ไม่เชื่อ ต้องทนทุกข์ทรมาน จนใช้วิธีสุดท้าย ขุดบ่อล่อปลา อัดคลิปล่อลวงให้พูดความจริง



          ปัญหาเรื่องการคุกคามทางเพศ นับเป็นปัญหาที่เจอบ่อยในสังคมไทย และตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบ่อยครั้งที่ปัญหานี้เกิดขึ้นภายในครอบครัว จากคนใกล้ตัวที่ไว้ใจ และไม่คิดว่าจะทำกันได้ และหลายครั้งเรื่องนี้ก็เกิดจาก "พ่อเลี้ยง"

          ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์คลิปผู้หญิงคนหนึ่ง ถูกพ่อเลี้ยงของแฟนคุกคามทางเพศมาตลอด 1 ปี แต่ด้วยความที่เธอทำอะไรไม่ได้ จึงแอบอัดคลิปล่อลวงพ่อเลี้ยงให้คายหลักฐานการคุกคามทางเพศออกมา เพื่อที่จะแฉให้สังคมรับรู้


          ในคลิปนั้น เหยื่อเข้าไปคุยกับพ่อเลี้ยงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า "หนูจะไปบอกปุ๊นะ เพราะหนูเองก็ไม่สบายใจ" ส่วนพ่อเลี้ยงก็ไม่เข้าใจว่า เหยื่อหมายถึงอะไร เหยื่อจึงขยายความไปว่า "ก็มันเป็นเรื่องของคนในบ้าน ปุ๊เองก็น่าจะต้องรู้" พ่อเลี้ยงได้ยินดังนั้นก็พอเข้าใจแล้วว่าเป็นเรื่องอะไร จึงพูดสั้น ๆ ว่า "แบบนี้ก็พัง"

          หญิงสาวที่เป็นเหยื่อ ยังคงออกอุบายไล่บี้ต่อ ถามจี้จุดพ่อเลี้ยงสั้น ๆ ว่า "ก็พ่อลวนลามหนู จะให้หนูบอกหรือจะไปบอกเอง"

          พ่อเลี้ยงได้ยินดังนั้นก็เสียงอ่อน พูดว่า "พ่อขอโทษ" พร้อมกับห้ามไม่ให้บอก เพราะกลัวสภาพแวดล้อมในบ้านพัง ยืนยันจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีกแล้ว ส่วนเหยื่อก็เปลี่ยนแผน เมื่อขุดบ่อล่อปลาสำเร็จ คราวนี้ก็เปลี่ยนเป็นเทศนาพ่อเลี้ยงแทน บอกว่า การที่เธอแต่งตัวโป๊ ก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำอะไรเธอก็ได้ แบบนี้ถ้าพ่อเลี้ยงออกนอกบ้านแล้วไปเจอหญิงใส่กางเกงสั้น จะลวนลามเขาไหม

          พอพ่อเลี้ยงถูกไล่บี้มาก ๆ ก็ยอมรับว่า "ไม่น่าเชื่อเลย" ส่วนทางเหยื่อก็บอกว่า ไม่น่าเชื่อเหมือนกันที่พ่อเลี้ยงทำแบบนี้ ทั้งที่ตนก็เป็นแฟนของลูกเลี้ยง ยืนยันไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นกับพ่อเลี้ยง จากนั้นเธอก็บี้ต่อไปว่า วันนั้นตั้งใจลวนลามหนูใช่ไหม พ่อเลี้ยงยอมรับว่า "ลวนลามจริง แต่ไม่ตั้งใจ" และขอยืนยันว่า จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

          ส่วนเหยื่อก็ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้าย รอบนี้มี 3 ทางเลือก คือ สารภาพด้วยตัวเองกับคนในครอบครัว, เธอเป็นคนบอกแฟน หรือเก็บเป็นความลับ ทางพ่อเลี้ยงเลือกข้อเสนอ "เก็บเป็นความลับ ถ้าหากมีคราวหน้าอีก ให้ไปแจ้งตำรวจได้เลย"

          แต่ถึงอย่างไร แผนในใจเหยื่อก็ไม่ต้องการเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอยู่แล้ว บีบให้พ่อเลี้ยงต้องเลือกจะบอกเองหรือเธอเป็นคนบอก จนได้ข้อสรุปว่า เรื่องนี้พ่อเลี้ยงจะเป็นคนบอกภรรยา แต่ไม่บอกลูกเลี้ยง


คลายข้อสงสัย ทำไมต้องบอกแม่แฟน

          สำหรับเหตุการณ์การลวนลามที่เกิดขึ้น เหยื่อเล่าว่า พ่อเลี้ยงมักชอบมาแอบกอดเธอ มาขอหลับนอน 2-3 ครั้ง แล้วพูดว่าเหงา ไม่ได้มีอะไรกับแม่มานานแล้ว รวมถึงชอบมองด้วยสายตาลวนลามตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเธอเล่าเรื่องนี้ให้แม่แฟน แม่แฟนก็ไม่เชื่อ บอกพ่อเลี้ยงไม่ใช่คนแบบนั้น

          กระทั่งเมื่อมีการแอบอัดคลิปนี้ เรื่องทุกอย่างเลยจบ มีการเขียนจดหมายขอโทษจากพ่อเลี้ยง สารภาพบาปทำไปเพราะความขาดสติ เล่าเหตุการณ์วันนั้นละเอียดยิบ และฝ่ายพ่อเลี้ยงจะต้องเป็นฝ่ายย้ายออกไปในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ระหว่างนั้นเธอก็ต้องดูแลตัวเอง ย้ายไปอยู่อีกบ้านหนึ่งก่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนพ่อเลี้ยงแฟนลวนลามนับปี แต่ไม่มีใครเชื่อ จนต้องใช้วิธีนี้.. ต้อนได้จนมุม ! อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 16:53:44 36,615 อ่าน
TOP