x close

นาทีเฉียดตาย ยายข้ามถนนเกือบถูกรถตำรวจชน ตำรวจแจงที่รีบ..ไปดูป้ายหาเสียงชำรุด


         เปิดคลิปนาทียายจูงจักรยานข้ามถนน แต่เกือบถูกรถตำรวจชน โชคดีหักหลบทัน ด้านตำรวจชี้แจงสาเหตุที่รีบเพราะรับแจ้งป้ายหาเสียงชำรุด แต่ถูกเดินยายตัดหน้า

รถตำรวจชนยายข้ามถนน
          จากกรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปวิดีโอจากวงจรปิดจับภาพรถกระบะตำรวจหักหลบยายขณะกำลังจูงจักรยานเพื่อข้ามถนน จนเป็นเหตุให้รถตำรวจไปชนกับรถประชาชนที่จอดอยู่ริมถนนจนได้รับความเสียหาย ส่วนยายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการถูกรถตำรวจเหวี่ยงไปถูกจักรยานจนล้มลง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งมองว่ายายผิดที่เดินตัดหน้ารถ และอีกมุมมองว่ารถตำรวจขับเร็วเกินไปหรือไม่ เพราะจากคลิปพบว่ารถเก๋งสีขาวได้ชะลอให้ยายเดินข้ามถนนแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่มีความสูญเสียถึงชีวิต

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 ตุลาคม 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าหมู่บ้านเอเชีย 2 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยคนขายลอตเตอรี่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถสีขาวเบรกให้ยายข้ามแล้ว เป็นขณะเดียวกันที่รถตำรวจขับมาด้วยความเร็ว และเปิดไซเรนมาเลนขวาสุด และได้พยายามเบรกและหักหลบ หากตำรวจไม่หักหลบคงมีคนเสียชีวิตแน่นอน จึงอยากเตือนคนข้ามถนนให้ดูรถดี ๆ ก่อนข้าม และผู้ขับขี่ด้วยก็ให้ขับช้า ๆ

รถตำรวจชนยายข้ามถนน
          ด้าน พ.ต.ท. ภัทราวุธ บุญยะพัน รอง ผกก.ป.สภ.ไทรน้อย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตำรวจบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย เป็นตำรวจร้อยเวรบาดเจ็บเล็กน้อย และมีแผลฟกช้ำ ส่วนพลขับได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ตำรวจกำลังไปตรวจสอบเหตุหลังได้รับแจ้งป้ายหาเสียงผู้สมัคร อบต. ได้รับความเสียหาย แต่มาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกยายเดินตัดหน้ารถ

รถตำรวจชนยายข้ามถนน
          ทั้งนี้ พลขับเผยว่าความเร็วที่ใช้อยู่ที่ 80 - 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตอนนั้นรีบหลังได้รับแจ้งเหตุก็ได้เปิดไซเรนแล้ว แต่เจอยายตัดหน้าแบบกระชั้นชิดไม่ถึง 20 เมตร ทำให้เบรกไม่ทัน ซึ่งรถประชาชนที่เสียหายทั้ง 3 คัน รวมถึงรถจักรยานของยายประกันรับผิดชอบทั้งหมด



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเฉียดตาย ยายข้ามถนนเกือบถูกรถตำรวจชน ตำรวจแจงที่รีบ..ไปดูป้ายหาเสียงชำรุด อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 16:48:26 6,793 อ่าน
TOP