x close

ป้าร้อนใจ หลานสาวหายตัวปริศนานานเกือบเดือน สุดท้ายกลายเป็นศพ

          ป้าโพสต์เฟซประกาศตามหาหลานสาววัย 25 ปี หายตัวปริศนานานเกือบเดือน เข้าแจ้งความ สุดท้ายมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ศพถูกเก็บที่โรงพยาบาล ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

หลานสาวหายตัวปริศนานานเกือบเดือน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 26 ตุลาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.กาญจน์สุดา จุมปาลี อายุ 43 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ หลังหลานสาวคือ น.ส.จิรารัตน์ หรือ น้องเจน อายุ 25 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2564 จนถึงขณะนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ โดยทาง น.ส.กาญจน์สุดา ได้แจ้งเลขทะเบียนรถที่หลานสาวใช้ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายเลขทะเบียนรถดังกล่าวไปตรวจเช็กกับพบว่าตรงกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 02.20 น. โดยในวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบบนถนนมหิดล เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีราโน่สีดำ ทะเบียน 1 กถ 5381 เชียงใหม่ ส่วนคนขี่ที่เป็นผู้หญิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ จึงไม่ทราบว่าผู้ตายคือใครและเก็บศพไว้ที่แผนกนิติเวช 

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้กับทางญาติทราบและเดินทางมาดูศพที่โรงพยาบาลก็พบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จิรารัตน์ หรือ น้องเจนที่หายตัวไป และไม่ได้ติดใจสงสัยสาเหตุของการเสียชีวิต จึงขอรับศพนำไปประกอบพิธีตามประเพณีกันต่อไป 

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าร้อนใจ หลานสาวหายตัวปริศนานานเกือบเดือน สุดท้ายกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 20:52:26 12,059 อ่าน
TOP