x close

ช็อก เน็ตไอดอลสาวดับ หลังถูกแฟนคลับยุ เชียร์ให้ซดยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์ - หมอสุดยื้อ


           เน็ตไอดอลสาวดับสลด ยกซดยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์ ตามแรงยุของแฟนคลับ เพื่อนชี้แค่อยากเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่า ไม่ได้เจตนาฆ่าตัวตาย แต่จบเศร้าเพราะคนช่างยุ

เน็ตไอดอลกินยาฆ่าแมลง
ภาพจาก sohu.com

           วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เอเชียวัน มีรายงานกรณีสลดที่สร้างความช็อกแก่ผู้คนบนโลกออนไลน์ เมื่อเน็ตไอดอลสาวชาวจีน วัย 25 ปี ผู้ใช้ชื่อว่า หลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อ ได้เสียชีวิตลงหลังการไลฟ์สตรีมครั้งสุดท้าย หลังจากที่ถูกแฟน ๆ ยุให้ดื่มยาฆ่าแมลงทั้งขวดระหว่างการไลฟ์นั้น

           สำหรับเน็ตไอดอลสาวรายนี้ เป็นคนดังใน Douyin โซเชียลมีเดียที่ลักษณะเหมือน TikTok ของจีน โดยมีคนติดตามเธอมากกว่า 678,000 คน อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา อยู่ ๆ หลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อก็ได้ทำการไลฟ์สตรีม พร้อมบอกกับแฟน ๆ ที่เข้ามาชมคลิปว่า นี่อาจจะเป็นคลิปสุดท้ายของเธอแล้ว เธอยังขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนเสมอมา

           จากรายงานของสื่อจีน หลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อเล่าให้แฟน ๆ ฟังว่า เธอกำลังเผชิญกับภาวะซึมเศร้าและก่อนหน้านี้ก็เคยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมานานร่วม 2 เดือน เธอยืนยันว่าตัวเองได้รับการวินิจฉัยโรคอย่างเป็นทางการ ไม่ใช่เรื่องโกหก "ฉันอาจจะดูเหมือนมีความสุข แต่นั่นก็เพื่อแฟน ๆ เท่านั้น"

           "ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขเมื่อเข้ามาดูคลิปของฉัน และเห็นว่าฉันมีความสุขเหมือนกัน แต่ฉันไม่อาจทนมันได้อีกต่อไป" หญิงสาวกล่าวในไลฟ์
 
           เธอบอกว่าจะเผยถึงเหตุผลระหว่างไลฟ์ พร้อมรับรองกับคนดูว่านี่ไม่ใช่คลิปที่มีสปอนเซอร์ ซึ่งจากการไลฟ์ของเธอนั้น ไม่มีข้อบ่งชี้ใด ๆ ว่าหญิงสาวมีแผนจบชีวิตของตัวเอง  

เน็ตไอดอลกินยาฆ่าแมลง
ภาพจาก Douyin

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นมีผู้ชมบางรายสังเกตเห็นขวดยาฆ่าแมลงที่วางอยู่ข้าง ๆ หญิงสาว ซึ่งแทนที่คนเหล่านี้จะเป็นกังวลหรือแสดงความเป็นห่วง พวกเขากลับเป็นฝ่ายกระตุ้นให้เธอดื่มมันแทน หลายคนพากันทิ้งคอมเมนต์ไว้ เช่น "ดื่มเร็ว ๆ สิ", "ถ้าอยากดื่มก็ดื่มเลย" และ "ขวดนั้นไม่ได้ใส่ฉี่ไว้ใช่ไหม"

           ด้วยคำยุยงของแฟน ๆ เหล่านี้ ท้ายที่สุดหลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อก็ยอมจำนนให้กับแรงกดดัน เธอยกขวดดังกล่าวขึ้นมาดื่มจนหมดต่อหน้ากล้อง ก่อนจะชูขวดที่ว่างเปล่าให้ดู พร้อมบอกแฟน ๆ ว่า "ฉันดื่มหมดแล้ว"


           ทั้งนี้ พบว่าในช่วงท้ายของไลฟ์ หญิงสาวมีอาการไม่สู้ดีนัก บางช่วงเธอยังยกมือขึ้นกุมคอของตัวเองไว้ และหลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่น่าเศร้าที่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเธอไว้ได้เนื่องจากความรุนแรงของพิษ เน็ตไอดอลสาวเสียชีวิตในวันต่อมา

           ต่อมามีเพื่อนสนิทของหลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อ ออกมาเผยว่า ไลฟ์ดังกล่าวของหญิงสาวมีจุดประสงค์เพื่อจะเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่าเท่านั้น และยาฆ่าแมลงก็ถูกผสมเข้ากับเครื่องดื่มอื่น แต่เคราะห์ร้ายที่ทุกอย่างจบลงด้วยโศกนาฏกรรม เพราะแฟน ๆ ยุให้เธอดื่มมันลงไป
 
           นอกจากนั้น เพื่อนยังเผยบันทึกจากโทรศัพท์มือถือของหลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อ ทำให้พบว่าเธอเป็นคนโทร. เรียกรถพยาบาลกับตำรวจมาหลังจบไลฟ์ ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าตัวตายในไลฟ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก เน็ตไอดอลสาวดับ หลังถูกแฟนคลับยุ เชียร์ให้ซดยาฆ่าแมลงกลางไลฟ์ - หมอสุดยื้อ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 15:11:06 39,808 อ่าน
TOP