x close

ปกป้องสุดตัว หนุ่มเอาตัวบังรถสปอร์ตจากพายุลูกเห็บ หลังเจ็บข้าไม่ว่า ลูกรักข้าต้องรอด

          รักรถสุดชีวิต หนุ่มยอมเอาตัวเข้าบังรถสปอร์ตแสนรักจากพายุลูกเห็บ หลังข้าเจ็บไม่ว่า ลูกรักข้าต้องปลอดภัย ชาวเน็ตแอบเห็นใจ รถใคร ใครก็รัก


          เป็นภาพความพยายามที่ได้รับความเห็นใจจากเหล่าคนรักรถด้วยกันไม่ใช่น้อย สำหรับคลิปของหนุ่มรายหนึ่งที่ลงทุนทำทุกวิถีทาง เพื่อปกป้องรถสปอร์ตสุดรักของเขาจากพายุลูกเห็บ ยอมแม้กระทั่งใช้ตัวเป็นโล่ รับแรงกระแทกจากลูกเห็บขนาดใหญ่ที่ตกลงมา แทนที่จะปล่อยให้รถถูกกระแทกจนเป็นรอย

หนุ่มเอาตัวบังรถจากพายุลูกเห็บ
ภาพจาก TikTok @jakemcgloin

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ เจค แม็คโกลอิน ในช่วงเวลาที่พายุลูกเห็บซัดถล่มนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยพายุดังกล่าวทำให้เกิดทั้งกระแสลมแรง ลูกเห็บขนาดใหญ่ และฝนตกหนักในพื้นที่เป็นเวลานานหลายชั่วโมง ก่อนพายุจะเคลื่อนไปยังพื้นที่อื่น

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลูกเห็บที่ตกลงมาอาจสร้างความเสียหายให้แก่รถที่จอดอยู่กลางแจ้งได้ ดังนั้นเราจึงได้เห็นภาพของหนุ่มรายหนึ่ง ที่พยายามอย่างสุดกำลังในการปกป้องรถ Toyota Supra สีเงินของเขา โดยมีการนำกระดาษลังมาวางปิดบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ และกระจกหน้า รวมถึงนำพรมสีดำมาคลุมรถบริเวณกระจกท้าย

          แต่กระดาษลังดังกล่าวไม่สามารถคลุมทับฝากระโปรงหน้ารถได้ทั้งหมด แถมยังอาจจะถูกลมพัดปลิวไปอีกด้วย ทำให้เขาไม่มีทางเลือก ต้องยอมสละตัวเองเป็นโล่มนุษย์ เอาตัวเข้าบังรถ ใช้หลังรับลูกเห็บที่กำลังตกลงมาแทน

          ด้านชาวเน็ตได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยหลายคนยกนิ้วให้กับการเสียสละของเขา เพื่อปกป้องรถอันเป็นที่รัก บอกเลยว่า "พ่อหนุ่มคนนี้กำลังปกป้องลูกรักของเขา" ขณะที่คลิปดังกล่าวก็กลายมาเป็นไวรัลในเวลารวดเร็ว

          อย่างไรก็ตาม ต้องบอกเลยว่าความเสียสละของเขานั้นไม่สูญเปล่า เพราะท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ได้ยืนยันว่า รถ Toyota Supra ที่รักของเขานั้น ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ระหว่างเกิดพายุเลย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปกป้องสุดตัว หนุ่มเอาตัวบังรถสปอร์ตจากพายุลูกเห็บ หลังเจ็บข้าไม่ว่า ลูกรักข้าต้องรอด อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 11:23:15 7,216 อ่าน
TOP