x close

เซียนพระดัง เมาแล้วขับ คอมโบ้ทะเลาะเมีย ชนดะกลางห้าง 7 ทอด คดีนี้อาจเป็นตำนาน

          เซียนพระชื่อดัง เมาแล้วขับทะเลาะแฟน ขับรถชนดะกลางห้าง 7 ทอด พนักงานร้านวัตสันโดนอัดในกำแพง 3 คน ไม่สามารถออกมาได้ ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สุดโหด 216 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทั้งที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 เท่านั้น งานนี้โดนหนักหลายกระทง

แจ๊ค มณีแดง เมาแล้วขับ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (27 ตุลาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ลพบุรี มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน มีกลิ่นแก๊สตลบอบอวล หวั่นเกิดเหตุร้าย จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิง ในพื้นที่พบว่า มีประชาชนยืนดูหลายคนด้วยความแตกตื่น

          เมื่อสำรวจความเสียหาย ที่ผนังของห้างสรรพสินค้ามีร่องรอยถูกรถชน ส่วนรถที่เสียหายมีหลายคันมาก จอดอยู่ช่อง 4B จำนวน 3 คัน เป็นรถเก๋งโตโยต้า ป้ายทะเบียน ภย 6828 กรุงเทพมหานคร, รถเก๋งฮอนด้า สีขาว ป้ายทะเบียน กบ 5904 สระบุรี, รถเก๋งฮอนด้า ป้ายทะเบียน ภท 8188 สระบุรี ขณะที่รถเก๋งนิสสัน ป้ายทะเบียน กร 9057 ลพบุรี คันนี้ไม่ได้อยู่ในช่องจอดดังกล่าว

          แต่รถที่ดูมีปัญหามากที่สุด คือ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ป้ายทะเบียน 5 กพ 1901 กรุงเทพมหานคร คันนี้มีสภาพด้านหน้าชนกับเสาลานจอดรถช่อง 5B จนกระโปรงหน้ายุบ ในรถมีถุงลมนิรภัยทำงาน ท้ายรถพังยับเยินจนป้ายทะเบียนห้อย และกลิ่นแก๊สที่ได้รับแจ้งก็ออกมาจากรถคันนี้

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายฐพล ศรีทองสุข หรือ แจ๊ค มณีแดง เซียนพระชื่อดังและอดีตผู้สมัคร ส.อบจ.พรรคก้าวไกล วัย 52 ปี ในฐานะคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ พร้อมกับหญิงสาวที่มาด้วยไปสอบสวนที่โรงพัก และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์


          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างและคลิปของผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายฐพล ขับรถมาพร้อมกับหญิงคนดังกล่าว แล้วกำลังถอยเข้าจอดพื้นที่คนพิการอย่างรวดเร็ว แต่พลาดไปชนกำแพงของห้าง เป็นจุดคลังสินค้าของร้านวัตสันพอดี จนผนังได้รับความเสียหาย จากนั้นก็รีบออกตัวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จนไปชนกับเก๋งในที่จอดช่อง 4B และชนรถคันอื่นอีกหลายคัน

          นอกจากนี้ รายการ เอาให้ชัด ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังการนำตัวนายฐพลไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีค่าสูงถึง 216 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากกฎหมายกำหนดให้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น รวมถึงก่อนเกิดเหตุมีการเมาและทะเลาะกับแฟนสาว ดังนั้น ตำรวจจึงตั้งข้อหา เมาแล้วขับ, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย

ลำดับเหตุการณ์การชนแบบละเอียดยิบ

          1. ด้วยความมึนเมาและทะเลาะกับแฟนสาว ทำให้ขับรถชนคันอื่น ๆ มาก่อนหน้า

          2. จากนั้นก็ถอยรถมาจอดตรงจุดจอดรถคนพิการ ชนกับผนังร้านวัตสัน

          3. เร่งเครื่องมาข้างหน้าจนไปชนกับรถอีก 3 คันในช่องจอดฝั่ง 4B รวมแล้ว 3 ทอด

          4. พุ่งชนเสาขนาดใหญ่ของห้าง จนรถไม่สามารถไปต่อได้

          สรุปแล้วเหตุการณ์นี้นายฐพลขับรถชนไปประมาณ 6-7 ทอดก่อนที่รถจะหยุดจนไม่สามารถไปต่อได้

          ทั้งนี้ ในช่วงที่รถพุ่งชนอัดกำแพงร้านวัตสัน ตรงจุดนั้นมีพนักงาน 3 คนถูกอัดอยู่ข้างใน ไม่สามารถออกมาได้ ทุกคนล้วนตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งนายฐพล ก็มีท่าทีเอะอะโวยวายใส่ตำรวจตอนที่มาถึงด้วย ทำให้ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า เมาแล้วขับ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เอาให้ชัด ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนพระดัง เมาแล้วขับ คอมโบ้ทะเลาะเมีย ชนดะกลางห้าง 7 ทอด คดีนี้อาจเป็นตำนาน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2564 เวลา 10:28:20 35,437 อ่าน
TOP