x close

สาวปวดใจ ย้ายบ้านใหม่อยู่ดี ๆ เจอป้าข้างบ้าน แจ้งตำรวจมาจับ บอกเธอดูเด็กเกิน !

          สาวทั้งอึ้งทั้งงง ย้ายบ้านใหม่อยู่ดี ๆ เพื่อนบ้านมาสงสัย คิดว่าไม่ใช่เจ้าของบ้านเพราะเด็กเกินไป แถมไม่ยอมจบเรื่องง่าย ๆ ถึงขั้นแจ้งตำรวจมาจับ

สาวปวดใจ ย้ายบ้านใหม่อยู่ดี ๆ เจอป้าข้างบ้าน แจ้งตำรวจมาจับ บอกเธอดูเด็กเกิน !
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ที่ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดอึ้ง ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit เธอเล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้ เธอโชคดีอย่างมากเพราะเพิ่งจะซื้อบ้านเก่าหลังหนึ่งจากเจ้าของเก่าที่เป็นชายชราผู้ล่วงลับในราคาเพียงแค่ 15,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 500,000 บาท 

          หลังจากนั้นประมาณ 3 สัปดาห์ เธอก็เริ่มย้ายเข้าไปอยู่และค่อย ๆ ปรับปรุงบ้าน กระทั่งได้พบกับหญิงเพื่อนบ้านรายหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเธอขอเรียกชื่อว่า เจน เธอก็แนะนำตัวว่าเธอเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ และกำลังจัดสวนหน้าบ้าน แต่ป้าเจนกับบอกกับเธอว่า "ดีแล้วที่มีคนมาช่วยดูแลบ้านให้คุณตาเจ้าของบ้าน"

          นอกจากนี้ ป้าเจนยังบอกว่า ที่นี่เป็นย่านที่เงียบสงบ ไม่ควรจัดงานปาร์ตี้ เธอก็บอกไปว่าเธอไม่จัดปาร์ตี้หรอก แต่กำลังวางแผนที่จะจัดงานขึ้นบ้านใหม่และวันขอบคุณพระเจ้าในเร็ว ๆ นี้ ทำให้ป้าเจนตอบกลับมาว่า "แปลกมากที่จะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ ในเมื่อเธอมาเช่าบ้านหลังนี้"

          เมื่อได้ยินเช่นนั้น หญิงสาวจึงอธิบายให้ป้าเจนฟังว่า เธอไม่ได้เช่าบ้านหลังนี้ แต่เธอซื้อมา และเธอก็เป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ แต่ป้าเจนกลับไม่เชื่อ และเรื่องไม่ได้จบแค่นั้น หนึ่งสัปดาห์ถัดมา ขณะที่เธอกำลังทาสีประตูหน้าบ้านใหม่ ป้าเจนก็มาตะโกนที่หน้าบ้านบอกว่า "จะทาสีบ้านคนอื่น ขออนุญาตก่อนจะดีกว่า"

          หญิงสาวยืนยันไปอีกครั้งว่าเธอคือเจ้าของบ้านตัวจริง แต่ป้าเจนตะโกนกลับมาว่า "ไม่เชื่อ เธอยังดูเด็กเกินไปที่จะซื้อบ้านได้" และป้าเจนก็พยายามจะติดต่อเจ้าของบ้านคนเก่าให้ได้ หญิงสาวไม่พอใจบอกให้เลิกยุ่งเรื่องของเธอ แต่ป้าเจนกลับบังคับให้เธอพิสูจน์ความจริง หากไม่ทำก็ให้ออกไปจากบ้าน 

          ไม่หยุดเท่านั้น ป้าเจนยังโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าหญิงสาวเป็นคนเร่ร่อน แอบอ้างเข้ามาอาศัยบ้านคนอื่น เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงเธอก็โชว์เอกสารหลักฐานให้พวกเขาดู พร้อมทั้งแจ้งข้อหาบุกรุกป้าเจน และขอให้พาเธอออกไปจากพื้นที่ของเธอ

          นึกว่าจะจบเรื่องแล้ว แต่เช้าวันถัดมา ป้าเจนกลับไปคุยกับพ่อของเธอ ทำให้พ่อของเธอมาตำหนิเธอ หาว่าเธอไปสร้างศัตรูกับเพื่อนบ้าน และว่าที่เธอไม่เอาเอกสารไปโชว์ให้ป้าเจนดูตั้งแต่แรก เรื่องจะได้ไม่บานปลาย แต่เธอก็คิดว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นสิทธิของเธอ แต่พ่อเธอกลับมองว่าเธอจัดการเรื่องนี้ได้ไม่เหมาะสมซะงั้น..  

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Indiatimes, Reddit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดใจ ย้ายบ้านใหม่อยู่ดี ๆ เจอป้าข้างบ้าน แจ้งตำรวจมาจับ บอกเธอดูเด็กเกิน ! อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2564 เวลา 15:04:37 11,128 อ่าน
TOP