x close

หนุ่มกลุ้มใจ อยากรู้กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง แต่ไม่รู้ต้องถามยังไง โซเชียลตอบให้... อย่างพีค !

          หนุ่มตั้งกระทู้ อยากรู้กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงจะถามยังไงให้ไม่ดูน่าเกลียด งานนี้โซเชียลตอบให้ ทั้งฮา ทั้งจริงจัง

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

          วันที่ 24 ตุลาคม 2564 คุณ สมาชิกหมายเลข 6454292 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "เวลาเดินผ่านผญที่ตัวหอม ๆ จะเดินเข้าไปถามตัวน้ำหอมยังไงไม่ให้ดูน่าเกลียดครับ หอมมาก ๆ ทะลุเเมสก์มาเลย" โดยเจ้าของกระทู้อธิบายว่าเวลาเจอผู้หญิงเดินผ่านแล้วมีน้ำหอมกลิ่นหนึ่งที่ตนชอบมาก ๆ แต่ไม่รู้ว่ายี่ห้ออะไร คนรอบตัวก็ไม่ได้ใช้ยี่ห้อนี้ แล้วผู้หญิงที่เดินผ่านก็มีน้อยมาที่ใช้กลิ่นนี้ ถ้าเดินเข้าไปถามเลยจะดูน่าเกลียดไหม จะซื้อไปฝากแฟน

          ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาตอบว่า ให้เจ้าของกระทู้เข้าไปถามตรง ๆ ด้วยความสุภาพเลย ขณะที่บางคนระบุว่าจริง ๆ แล้วการที่ถูกถามเรื่องกลิ่นน้ำหอมนั้นควรจะน่าภูมิใจมาก ๆ แต่คนสมัยนี้อ่อนไหวง่าย ดีไม่ดีอาจจะถูกโยงไปเป็นเรื่องคุกคามทางเพศได้เลยทีเดียว แต่ถ้าหากอยากถามคงต้องถามให้สุภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

          ขณะที่ความคิดเห็นของผู้หญิงหลายคนก็ระบุว่าสามารถถามได้เลย จะดีใจมากถ้ามีคนมาทักว่าตัวหอม แถมน้ำหอมบางยี่ห้อก็ซื้อมาแพง ถ้ามีคนมาถามก็จะรู้สึกดีเพราะถือว่าน้ำหอมได้ทำหน้าที่ของมันแล้ว ด้านบางความเห็นก็มาแชร์วิธีทำยังไงให้ตัวหอมเช่น ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใช้สเปรย์ฉีดให้หอมทั้งตัว ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่าสามารถถามได้เลย ไม่น่าเกลียด ดีใจด้วยซ้ำที่มีคนชม

          บางคตอบก็เล่นซะฮาเลยทีเดียว เช่น "ก็ถามไปตรงๆเลยไม่แปลกหรอก นี่ก็เคยมีน้องที่ทำงานถามเหมือนกัน แต่ตอนแรกก็ดูน้องจะเขินๆแหละ พอรวบรวมความกล้าได้เลยถาม พี่ ๆ หนูถามหน่อย พี่อาบน้ำบ้างรึเปล่า"


อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

อยากรู้กลิ่นน้ำหอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกลุ้มใจ อยากรู้กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง แต่ไม่รู้ต้องถามยังไง โซเชียลตอบให้... อย่างพีค ! โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 23:07:43 16,018 อ่าน
TOP