x close

เจ้าของช็อก บ้านกลายเป็นห้องเปล่า ของหายเกลี้ยงไม่เหลือสักชิ้น ก่อนรู้สาเหตุที่ทำอึ้ง

          แม่ลูกสองเจอเหตุช็อก กลับบ้านไปกลายเป็นห้องเปล่า ของหายเกลี้ยงไม่เหลือสักชิ้น เหมือนเข้าบ้านใหม่ ยิ่งกว่าโจรปล้น ก่อนรู้เหตุสุดอึ้ง

เจ้าของช็อกบ้านกลายเป็นห้องเปล่าของหายเกลี้ยง
ภาพจาก TikTok @moodiamonds

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อว่า มีโรห์น กัทรี เธออาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์สไตล์โฮมทาว์น 3 ห้องนอน ในแคนซัสซิตี รัฐแคนซัส สหรัฐฯ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอกลับบ้านไปแล้วต้องช็อกสุดขีด เมื่อเปิดประตูไปเจอกับความว่างเปล่า ของในบ้านทั้งหมดหายไปจนเกลี้ยงไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว ยิ่งกว่าโจรเสียอีก

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีโรห์น ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ผ่านทาง TikTok จนกลายเป็นไวรัล โดยเผยให้เห็นสภาพบ้านของเธอ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดหายไป ทั้งห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า เอกสารสำคัญ ของใช้ต่าง ๆ ทั้งของเธอและของลูก ๆ รวมทั้งของเล่น หายไปเกลี้ยงไม่เหลือเลย พูดง่าย ๆ ก็คือเหมือนตอนเธอเพิ่งซื้อบ้านใหม่ที่ยังไม่รับการตกแต่งใด ๆ

          แน่นอนว่าสภาพเช่นนี้คงไม่ได้เกิดจากการปล้น และบ้านของเธอก็ไม่มีร่องรอยการโจรกรรมใด ๆ เธอรู้สึกตกใจมาก มีโรห์น เผยว่าเธอทั้งช็อกและหงุดหงิดมากจนไม่รู้ว่าทำอย่างไร อีกทั้งในขณะนั้น สำนักงานอพาร์ตเมนต์ก็ปิด เนื่องจากเป็นวันเสาร์ ต้องรอจนถึงวันจันทร์ โดยที่ไม่รู้ว่าของของเธออยู่ที่ไหน

          เมื่อถึงวันจันทร์ เธอเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลอย่างหัวเสีย แถมในตอนแรกพวกเขาแนะนำให้เธอแจ้งความกับตำรวจ เพราะเข้าใจว่าเกิดการปล้น ทั้ง ๆ ที่เธอก็ยืนยันว่าไม่ใช่ เชื่อว่าเป็นทีมซ่อมบำรุงมาทำความสะอาดเก็บกวาดของไป หลังจากนั้นทางผู้ดูแลก็ไปจัดการตรวจสอบให้เธอ

          จนกระทั่งผ่านไป 2 ชั่วโมง ทางผู้ดูแลมาแจ้งว่า เกิดความผิดพลาดขึ้นจริง ๆ ทางสำนักงานตั้งใจจะทำความสะอาดอพาร์ตเมนต์หมายเลข 1341 แต่บ้านของเธอเป็นหมายเลข 1331 พวกเขาขอโทษเธอ พร้อมทั้งให้เธอจดรายการของทั้งหมดของเธอ เพื่อที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ไม่ได้เสนอค่าชดเชยใด ๆ ให้เพิ่มเติม

          มีโรห์น เผยกับรายงานท้องถิ่นว่า เธอเป็นแม่ลูกสอง อาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยประเมินว่าทรัพย์สินของเธอที่ถูกนำไปทิ้ง น่าจะมีมูลค่า 32,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1 ล้านบาท เหตุที่เกิดสร้างความเสียหายและลำบากให้เธอมาก ตอนนี้เธอและลูก ๆ ต้องไปอยู่บ้านพ่อแม่

          ส่วนทางด้านตัวแทนโครงการที่ดูแลที่พักนี้ กล่าวเพียงแค่ว่า "ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนและดำเนินการแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหา"


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar, ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของช็อก บ้านกลายเป็นห้องเปล่า ของหายเกลี้ยงไม่เหลือสักชิ้น ก่อนรู้สาเหตุที่ทำอึ้ง อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2564 เวลา 10:26:38 12,334 อ่าน
TOP