x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โป๊ะแตกจ้า อาจารย์เผลอเปิดกล้องตอนสอนออนไลน์ ปล่อยภาพอาบน้ำ อึ้งทั้งคลาส

| 40,742 อ่าน

 

           นักศึกษาอึ้งแรง อาจารย์มหาวิทยาลัยเผลอเปิดกล้องตอนเรียนออนไลน์ โป๊ะแตกจัง ๆ กับภาพที่นักศึกษาผงะทั้งคลาส ว่าอยู่...เสียงน้ำมาจากไหน

 

           วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์โคเรียไทม์ส เผยว่า เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสื่อโซเชียลของเกาหลีใต้ ภายหลังจากมีการเปิดเผยพฤติกรรมของอาจารย์มหาวิทยาลัยรายหนึ่ง ที่เกิดโป๊ะแตกถูกจับได้ว่า ขณะที่กำลังสอนนักศึกษาผ่านการเรียนออนไลน์นั้น เขากำลังนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างอย่างสบายใจเฉิบ

 

           ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น SBS ระบุว่า อาจารย์ชายรายนี้ (สงวนชื่อ) เป็นศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยฮันยาง ปกติแล้วเวลาที่เขาสอนนักศึกษา จะใช้แค่วิธีการเปิดแค่ไมค์ ทำให้นักศึกษาได้ยินแค่เสียงบรรยาย ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีนักศึกษาบางคนได้ยินเสียงแปลก ๆ ระหว่างที่อาจารย์สอน เป็นเสียงคล้ายน้ำกระเซ็น 

 

           กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ ความลับของอาจารย์ชายรายนี้ก็ถูกเปิดเผย เมื่อเขาเผลอกดเปิดกล้องโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้นักศึกษาเห็นภาพขณะอาจารย์กำลังเปลือยท่อนบน นอนแช่น้ำอยู่ในอ่าง สร้างความตกตะลึงและตกใจให้กับเหล่านักศึกษาในคลาสเรียนเป็นอย่างยิ่ง

 

           นักเรียนคนหนึ่งกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่ง เรามาเรียน ไม่ได้มาดูเขาอาบน้ำร้อน และพอเกิดขึ้น เรื่องอาจารย์ก็ไม่ได้พูดอะไร ทำไม่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปิดกล้องแล้วสอนต่อไป แต่พวกเราก็ยังได้ยินเสียงน้ำกระเซ็นอยู่"

 

           ทั้งนี้ ทางนักศึกษาสงสัยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อาจารย์นอนแช่น้ำในระหว่างที่สอนบรรยาย เพราะเสียงน้ำกระเซ็นก่อนหน้านี้ที่เคยได้ยิน เป็นเสียงเดียวกับครั้งนี้ อีกทั้งเสียงของอาจารย์เวลาสอน ยังเป็นเสียงก้องสะท้อนบ่อย ๆ เหมือนอยู่ในห้องน้ำเช่นนี้

 

           ภายหลังจากเกิดเป็นประเด็นดราม่าในสังคมออนไลน์ ทางอาจารย์รายดังกล่าวได้ส่งอีเมลขอโทษนักศึกษา โดยอ้างว่าเขามีไข้สูงหลังจากได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข็มที่ 2 และ "เกิดเหตุการณ์ที่โชคร้าย" ขึ้น (ซึ่งไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเป็นอะไร) แต่เขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ยกเลิกชั้นเรียน

 

           ขณะที่ทางด้านมหาวิทยาลัยฮันยาง เผยว่า จะจัดประชุมคณะกรรมการฝ่ายบุคลากร เพื่อพิจารณาและสรุปเหตุการณ์ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะดำเนินการทางวินัยกับอาจารย์รายนี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันกับทางมหาวิทยาลัยว่า เขาเพิ่งเคยทำครั้งเดียว ก่อนนี้ไม่เคยสอนนักศึกษาจากอ่างอาบน้ำ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Korea Times, SBS
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตกจ้า อาจารย์เผลอเปิดกล้องตอนสอนออนไลน์ ปล่อยภาพอาบน้ำ อึ้งทั้งคลาส อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2564 เวลา 15:18 40,742 อ่าน
TOP