x close

สรุปแมตช์เดือด เอ๋ มิรา VS ครูไพบูลย์ ด่ากันในโหนกระแส ลั่นอย่าเพิ่งตาย รอดูความฉิบหายก่อน !


             ครูไพบูลย์ ยกมือไหว้ เอ๋ มิรา ขอโทษทำให้เสียใจ รับเคยยื้อให้กลับมาจริง ตอนนี้ขอเดินหน้าลืมอดีต ด้าน เอ๋ ข้องใจ เลิกเพราะครูไพบูลย์พูดเองว่ามีสัมพันธ์กับ น้องกระต่าย ท้าถ้าไม่จริงให้สาบาน ลั่นอย่าเพิ่งตาย รอความฉิบหายก่อน

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

             กลายเป็นดราม่าบานปลายไม่จบง่าย ๆ กรณี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ทำการฟ้อง เอ๋ มิรา อดีตภรรยา กรณีออกมาพูดพาดพิงให้เสียหาย ก่อนแย้มอีกว่าจะฟ้องบุคคลปริศนาอีกเป็นเงิน 20 ล้าน เตือนอย่าปากพล่อยไปวัน ๆ ซึ่งต่อมา นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ออกมาระบุว่า คนที่ถูกครูไพบูลย์ฟ้อง 20 ล้านดังกล่าว มีทั้งตน และ เอ๋ มิรา ด้วยนั้น


             ล่าสุด (29 ตุลาคม) 2564 รายการโหนกระแส ช่อง 3 ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ ครูไพบูลย์ พร้อมทนายความ ออกมาชี้แจงดราม่าล่าสุดที่จะมีการฟ้อง 20 ล้าน รวมทั้งชี้แจงกรณีที่จะถูก เอ๋ ฟ้องในข้อหาพรากผู้เยาว์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

เอ๋ เปิดใจ ชีวิตกำลังจะไปได้ดี โดนครูไพบูลย์ง้อกลับมาคืนดี ให้เงิน 1 แสน หลงเชื่อจนไม่เหลืออะไร


             ต่อมา เอ๋ มิรา โทรศัพท์เข้ามา ระบุว่าเรื่อง ที่ฟ้องครูไพบูลย์คดีพรากผู้เยาว์ เขาจะปฏิเสธอย่างไรก็ได้ แต่ยืนยันว่ามีพยานหลักฐาน ส่วนที่ครูไพบูลย์บอกว่า ไม่ได้ให้เงินแค่แสนเดียวตอนหย่าแต่ยังส่งเงินให้อยู่ตลอด ก็เท่ากับเขายืนยันว่า หลังจากหย่าก็ยังไม่ได้จบกันตามที่บอก ซึ่งตนก็ถูกทำให้เสียใจอยู่ตลอด โดยเฉพาะตอนที่ไปอยู่เกาหลี ตอนนั้นเขาทะเลาะกับกระต่ายและจะเลิกกัน ตนก็ถูกตามง้อให้กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เอ๋ บอกว่า ตนมีภาระหนี้ต้องจ่ายให้ยาย 6 หมื่น ครูไพบูลย์ก็หาจ่ายเงินให้เอ๋ 1 แสน และขอเอ๋ให้กลับมาเป็นครอบครัว แต่พอกลับมาแล้วเขาก็ยังไม่เลิกกับกระต่าย จึงรู้สึกถูกทำร้ายซ้ำ ๆ หากตอนนั้นไม่เลือกเชื่อคำพูดแล้ว อยู่เกาหลีต่อก็คงมีทุกอย่างแล้ว

             ด้าน ครูไพบูลย์ ชี้แจงกรณีถูก เอ๋ ถามว่าจะรับความจริงที่พูดได้ไหม โดยตอบว่า คุณรู้อยู่แก่ใจ มันไม่ได้เกี่ยวกับเขา มันเป็นเรื่องของเราสองคน ความสัมพันธ์ของครูไพบูลย์และเอ๋ จบกันตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว และตอนนั้นเอ๋เป็นฝ่ายขอหย่าเอง

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

เอ๋ โต้คืน ที่หย่ากับครูไพบูลย์ เพราะยอมรับเองว่ามีอะไรกับกระต่าย ด่าแรงไม่ต้องตาย แต่ฉิบหายตรงนี้


             เอ๋ ตอบว่า ที่ขอหย่าเพราะพี่บอกว่า มีอะไรกับกระต่ายแล้ว ซึ่งเธอรับไม่ได้ พี่จะไปมีอะไรกับคนอื่นก็ได้แต่ทำไมต้องเป็นกับกระต่าย ซึ่งเอ๋เจ็บปวดมาก เพราะเอ๋เป็นคนเลี้ยงดูเด็กคนนี้มานาน ขณะที่ครูไพบูลย์ ปฏิเสธว่าไม่เคยไปพูดแบบนั้นกับเอ๋ ขอให้ตั้งสติ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย ทำให้เอ๋ถึงกับแช่งว่าถ้าเป็นความจริงขอให้ตายไหม ก่อนจะถูก หนุ่ม กรรชัย เบรกให้ใจเย็น ๆ ทำให้ เอ๋ ถอนที่แช่งว่าให้ตาย เป็นขอให้เขาฉิบหายลงตรงนี้เลย !

             เอ๋ ระบายอีกว่า เรื่องของเธอกับครูไม่ได้จบตั้งแต่ 3 ปีก่อนตามที่อ้าง เพราะช่วงปีใหม่ก่อนที่กระต่ายจะมีลูก ครูไพบูลย์ก็มาขอให้เอ๋มีลูกคนที่ 2 ให้เขา บอกว่าแฟนใหม่ (กระต่าย) ไม่เหมาะจะเป็นแม่ของลูก เอ๋ก็บอกว่าไม่ได้ เพราะเอ๋ไม่ได้รักครูไพบูลย์แล้ว แบบนี้เห็นแก่ตัวเกินไป จะให้ไปอยู่ในฐานะอะไร เราไม่ได้อยากเป็นเมียน้อย

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

ครูไพบูลย์ ชี้ ต้องดำเนินคดีเพราะเอ๋ไม่ยอมจบ เอ๋ซุยอีก ครูไพบูลย์มาเคยมาง้อเอ๋ บอกว่าต่ายมีผัวใหม่แล้ว


             ครูไพบูลย์ ยืนยันไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไรกับเอ๋แล้วหลังจากนี้ แต่ที่เคยฟ้องในตอนมาออกโหนกระแสในช่วงหลายเดือนก่อนนั้น เพราะช่วงนั้นตนปล่อยมาตลอด 1 เดือน นิ่งมาตลอด ไม่เคยโพสต์ ไม่อยากให้สัมภาษณ์เพราะอยากให้เรื่องจบ แต่ผ่านไปกว่า 1 เดือน เอ๋ก็ยังไปพูดกับสื่ออยู่ตลอด จึงจำเป็นต้องทำเพราะตนได้รับความเสียหาย

             เอ๋ ชี้แจงว่า ที่ยังคงไม่จบเพราะครูไพบูลย์ ไม่เคยขอโทษอะไรกับเธอเลย กลับไปขอโทษแต่เอฟซี ทั้งที่เธอเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ ซึ่งปรากฏว่าในรายการ ครูไพบูลย์ ยกมือไหว้ผ่านจอ บอกว่า "พี่ขอโทษเอ๋นะ จะให้ขอโทษเรื่องอะไรครับ" ขณะที่ เอ๋ ตอบกลับว่า ขนาดขอโทษเรื่องอะไรคุณยังไม่รู้เลย แสดงว่าคุณไม่ได้สำนึก ไม่ต้องขอโทษเรา เราไม่ได้ต้องการแล้ว

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

             ครูไพบูลย์ ตอบกลับว่า เธอก็รู้อยู่แก่ใจ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกี่ยวกับใคร แล้วใครเป็นต้นเหตุ สิ่งที่ตนกำลังพูดนั้นเป็นเรื่องของตนกับอดีตภรรยา เรื่องมันจบไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนที่โอนเงินไปให้หลังจากนั้นเพราะความหวังดีที่ยังมีให้ ยอมรับว่าตอนแรกเคยตามให้กลับมา เคยพยายามยื้อให้เอ๋อยู่กับตนเองจริง

             เอ๋ ตอบว่า ที่พยายามยื้อเพราะคุณบอกตลอดว่า เด็กคนนั้นเป็นเหมือนเราไม่ได้ ขณะที่ ครูไพบูลย์ บอกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นเข้าใจไหม ? ซึ่ง เอ๋ พูดอีกว่า แล้วที่คุณมาร้องไห้บอกอยากตายกับเธอที่ ต.กุดป่อง บอกว่าเด็กคนนี้มีผัวใหม่ พี่เอาเงินให้แล้วเด็กเอาเงินไปให้คนใหม่ ซึ่ง ครูไพบูลย์ บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

เอ๋ อัดอั้น คนเชื่อครูไพบูลย์มาตลอด จนความจริงเปิดเผย ตอนนี้ทุกฝ่ายต่างเดือดร้อน ฟ้องกันไป-มา


             เอ๋ ถามว่า ที่บอกว่าจากนี้พร้อมจะจบเรื่องราวต่อกันก็อยู่ที่อีกฝ่ายว่าจะทำยังไง ด้าน ครูไพบูลย์ ยืนยันว่าหลังจากที่คบกับกระต่ายก็ไม่ได้ไปยุ่งกับเอ๋แล้ว ต่างคนก็ต่างมีครอบครัว แต่ยืนยันว่ายังคงรักลูกเหมือนเดิม ส่วนที่ถูกฟ้องค่าเลี้ยงดูเดือนละ 2 หมื่น ไม่เขาใจว่าคิดยังไง เพราะเคยชวนให้มาอยู่บ้านเลี้ยงลูกแล้วจะจ่ายให้เดือนละ 2 หมื่นแล้ว ขณะที่ เอ๋ บอกว่าคงทำไม่ได้หากต้องไปเลี้ยงลูกขณะที่พี่ไปกับเด็กคนนั้น ส่วน ครูไพบูลย์ ชี้แจงว่าที่ไปกับกระต่ายตอนนั้นคือทำงาน

             เอ๋ บอกอีกว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แฟนคลับต่างเชื่ออดีตสามีมากกว่าเพราะมองว่าเรื่องสามีกับนักร้องเป็นแค่การทำงาน จนกระทั่งทั้งครูไพบูลย์และกระต่ายมีลูกด้วยกัน คนถึงจะยอมเชื่อคำพูดเธอ ด้าน ครูไพบูลย์ ถามว่า คนเชื่อเอ๋เรื่องอะไร เอ๋ จึงตอบว่า เรื่องตอนที่เลิกกับหนูเขาบอกว่าไม่ได้มีอะไรกับกระต่าย

             ครูไพบูลย์ ต้องบอกว่า ก็มันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ แล้วจะให้พูดว่ายังไง เอ๋ จึงถามกลับว่า แล้วคุณมาบอกได้ยังไงว่ามีอะไรกันแล้ว ด้าน ครูไพบูลย์ ถามว่า ใครไปบอกว่าได้กัน เอ๋ ตอบว่า "มึงนั่นแหละ"

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

             เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร เอ๋ บอกว่าต้องให้เขามาเคลียร์กับเอ๋ เพราะก่อนหน้านี้เขาไปบอกเอฟซีว่ารอให้เอ๋ไปเคลียร์ แต่เอ๋ไม่ใช่คนที่ผิด จะรอเอ๋ไปได้ยังไง ครูไพบูลย์ จึงบอกว่า เพราะฝ่ายตนไม่มีช่องทางติดต่อกับเอ๋ แต่เอ๋ยืนยันว่าอีกฝ่ายเคยใช้เฟซบุ๊กแม่บ้านติดต่อมาก่อนจะบล็อกไป

             หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ถ้าได้เจอกันต่อหน้าจะพอจะจบได้ไหม เอ๋ บอกว่าก็ต้องให้มาคุย ตอนแรกอยากได้แค่คำขอโทษ แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่ที่มาช่วยเธอก็เดือดร้อนไปด้วยหมดแล้ว ด้านครูไพบูลย์ บอกว่า ตนเองก็เดือดร้อนเหมือนกัน เพราะตั้งแต่มีข่าวมันกระทบกับการทำเพลง โดนคนตั้งกลุ่มเข้ามาโจมตีในโซเชียลจำนวนมาก

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

เอ๋ อย่างเจ็บ ตอนคบครูไพบูลย์ไม่มีงานแต่ง พอครูไพบูลย์อยู่กินกับต่าย ออกหน้าออกตา พอได้ดีแล้วเหยียบคนอื่นให้ต่ำ


             ทนายของครูไพบูลย์ เผยว่า ในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ที่ฟ้อง ก็เปิดโอกาสให้มาไกล่เกลี่ยกันได้ ขณะที่เอ๋ ยืนยันว่าจะยังเดินหน้าเอาผิดคดีพรากผู้เยาว์ พร้อมฟ้องเรื่องสินสมรสด้วย

             ด้าน เอ๋ บอกว่า ย้อนไปตอนที่ครูไพบูลย์ แถลงกับกระต่าย บอกว่าคบกันหลังจากเลิกกับเอ๋ด้วยดี ได้ฟังแบบนั้นถึงกับร้องไห้ แม้จะไม่ได้รักแล้วแต่ย้อนคิดไปก็ทำให้เจ็บใจมาก ตอนนั้นเธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาแล้วมาอยู่กับเขาเลย ทำกับเธอแบบนี้ได้ยังไง พี่ทำทุกอย่างให้ตัวเองดีแล้วเหยียบให้คนอื่นต่ำลง ครอบครัวเธอโดนมาตลอด อยู่กินกันก็ไม่ได้แต่งงาน

             ครูไพบูลย์ ยกมือไว้เอ๋ ขอโทษที่ไม่ได้แต่งงานตามที่เคยคุยกัน ยืนยันว่าอยากจบ เชื่อว่าทุกเรื่องสามารถคุยกันได้ ส่วนสิ่งที่เอ๋พูดมาตนคงไม่ไปพิพากษาได้ว่าใครคิดยังไง เอ๋บอกว่า "อย่าเพิ่งตายเด้อ อยู่รอความฉิบหายก่อนเด้อ" ซึ่ง ครูไพบูลย์ ขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่เคยทำให้ไม่สบายใจ

เอ๋ มิรา ประทะ ครูไพบูลย์
ภาพจาก โหนกระแส

             เอ๋ ถามอีกว่า กล้าสาบานไหมว่าไม่เคยมาบอกว่าได้กับกระต่ายแล้ว ครูไพบูลย์ ยอมสาบานตามที่เอ๋บอก แต่แบบนั้นจะได้อะไรขึ้นมา เพราะตอนนี้อยากให้เรื่องมันจบ พร้อมวอนแฟนคลับเอ๋ว่าจากนี้ก็ขอให้ติดตามเอ๋ต่อไป อย่าทิ้งน้องด้วย ตนไม่ได้จะพูดให้ตัวเองดูดี เพราะตนรู้ว่าเมื่อไหร่หมดกระแสมันจะไม่มีอะไรเลย แต่ตนไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เคยบอกกับเอ๋เสมอว่าอยากให้เอ๋ดังและมีงาน

             สุดท้าย ครูไพบูลย์ บอกว่า ตนยอมสาบานอะไรก็ได้ตามที่เอ๋ต้องการ แต่ขอจากนี้จะไม่พูดถึงเรื่องเก่าแล้ว 3 ปีที่แล้วให้มันจบ จากนี้ต่างคนต่างเริ่มใหม่ ตนมีแต่ความยินดีและปรารถนาดีกับเอ๋ ด้าน เอ๋ ถามกลับว่า ถ้ายังตามไล่ฟ้องคนนั้นคนนี้มันไม่จบหรอก ครูไพบูลย์ จึงฝากว่า เอ๋อยู่กับพี่มากี่ปี แล้วเอ๋รู้จักกับคนอื่นได้กี่วัน พี่ดูแลสุดความสามารถแล้ว สิ่งที่พี่จะเดินต่อไปได้คือการทำงาน ถ้าพี่ไม่ทำวันนั้น (ฟ้องร้อง) วันนี้พี่คงไม่ได้มานั่งตรงนี้ ยืนยันว่าพร้อมไปสาบานพร้อมกับเอ๋เพื่อให้สบายใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปแมตช์เดือด เอ๋ มิรา VS ครูไพบูลย์ ด่ากันในโหนกระแส ลั่นอย่าเพิ่งตาย รอดูความฉิบหายก่อน ! อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2564 เวลา 17:32:14 168,216 อ่าน
TOP