x close

สาวแชร์ประสบการณ์พีค เดตหนุ่มบ้านรวย กลายเป็นฝันร้าย เจออึใส่เตียง - ทิ้งไว้ให้เก็บ

         สาวแชร์ประสบการณ์ เดตฝันร้ายสุดพีค หนุ่มอุจจาระใส่เตียงตอนกำลังมีเซ็กส์ แถมปล่อยทิ้งไว้ ไม่ยอมทำความสะอาดเอง

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@thicclipssmoke

         การเดตเปรียบเหมือนเป็นการเสี่ยงโชคแบบหนึ่ง ต่างฝ่ายต่างต้องลุ้นกันว่าคู่ที่ไปเจอนั้นจะทำให้ประทับใจมากน้อยแค่ไหน หรือหากตรงกันข้าม เดตแรกอาจจะกลายเป็นเดตสุดท้าย และสำหรับสาวรายนี้ เรียกว่าเป็นเดตฝันร้ายสำหรับเธอเลยทีเดียว  

         เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวสุดอึ้งของหญิงสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้ TikTok @thicclipssmoke เมื่อเร็ว ๆ เธอได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องน่าอายที่สุดที่เคยเกิดขึ้น เป็นประสบการณ์สุดพีคเกี่ยวกับคู่เดตที่เธอเจอผ่านแอปฯ หาคู่ เธอกล่าวติดตลกว่า เธอเคยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้ที่ไหน เพราะมันเป็นความทรงจำที่แย่มากจริง ๆ

         เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนหญิงสาวอายุ 18 ปี เธอเจอชายหนุ่มรายหนึ่งจากแอปฯ Tinder เขาเป็นผู้ชายผิวขาว บ้านรวย หลังจากได้คุยกันเธอก็นัดเขามาเดตแรกที่บ้าน และนั่นเป็นการตัดสินใจครั้งที่ผิดพลาดมหันต์...

         หลังจากทั้งสองได้เจอกัน อารมณ์วัยรุ่นก็พลุ่งพล่าน หญิงสาวและชายหนุ่มเริ่มทำกิจกรรมโรแมนติก ทว่าในระหว่างกำลังมีสัมพันธ์รักเร่าร้อนนั้น อยู่ ๆ หนุ่มคู่เดตของเธอก็กรีดร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับเอามือจับที่ขาของเขาเหมือนจะเป็นตะคริว และในตอนเองที่เธอเริ่มได้กลิ่นเหม็นแปลก ๆ

         หญิงสาวเผยว่า ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นกลิ่นมาจากแมวของเธอ เธอมองไปรอบ ๆ ห้องแต่ก็ไม่พบว่าแมวอยู่ในห้อง เธอไปสำรวจดูกระบะทรายของมัน เพราะกลิ่นที่เธอได้กลิ่นมันเหมือนอุจจาระมาก

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@thicclipssmoke

         จังหวะนั้น หนุ่มคู่เดตได้มองมาที่เธอแล้วบอกว่า "ผมเพิ่งอึใส่ตัวเอง" เธอรีบตอบกลับไปอย่างตกใจว่า "คุณหมายถึงอะไร ? ที่นี่ ? ตอนนี้ ?" ก่อนที่ชายหนุ่มจะตอบกลับมาว่า "ใช่ บนเตียงของคุณ"

         ในขณะที่หญิงสาวกำลังอึ้งพูดไม่ออก ฝ่ายชายขออาบน้ำที่บ้านของเธอ เขาถามว่า "คุณมีผ้าเช็ดตัวไหม" เธอตอบ "เอาไปทำอะไร เช็ดอึเหรอ ไม่" เขาปฏิเสธว่า "ไม่ใช่ ผมจะเอาไปอาบน้ำ" ก่อนที่จะลุกไปเข้าห้องน้ำ โดยทิ้งเศษซากสิ่งนั้นเอาไว้บนเตียง

         เธอไม่สามารถทนดูภาพนั้นได้จึงออกไปรอที่ห้องนั่งเล่น โดยได้ทิ้งถุงขยะเอาไว้ให้ข้างเตียง เธอคิดว่าเมื่อเขาอาบน้ำเสร็จแล้วจะจัดการมัน แต่ปรากฏว่าเขาไม่ทำ สุดท้ายเธอเลยต้องสวมถุงมือและทำความสะอาดมันด้วยตัวเอง

         หลังจากผ่านเรื่องชวนสยองนั้นมา หญิงสาวคิดว่าชายหนุ่มคงจะต้องอับอายและรีบกลับบ้าน แต่พอเขาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กลับมานั่งข้าง ๆ เธอที่โซฟาแล้วถามว่า "เราสูบบุหรี่กันไหม" เธอเลยตอบกลับไปว่า "นี่ คุณเพิ่งอึใส่เตียงฉันเองนะ"


         ในที่สุด ชายหนุ่มก็ออกจากบ้านของเธอไป และยิ่งทำให้เธอรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากขึ้นด้วยการบล็อกช่องทางติดต่อไป ทั้งที่เธอควรจะต้องเป็นฝ่ายไม่พอใจและทำเช่นนั้นมากกว่า หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากชีวิตเธอถาวร รวมทั้งผ้าปูที่นอนของเธอผืนนั้นด้วย 

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@thicclipssmoke

         ภายหลังจากหญิงสาวโพสต์คลิปแชร์เรื่องราว ก็ได้รับความสนใจมากมายจากโซเชียล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 28.8 ล้านครั้ง และกดถูกใจ 4.5 ล้านครั้ง รวมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกือบ 3 หมื่นคอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่ต่างช็อกกับเรื่องของเธอ บอกว่า วีรกรรมของหนุ่มคนนี้มันพีคมาก และในขณะเดียวกันก็ชื่นชมที่เธอใจเย็น หากเป็นบางคนอาจจะมีโวยลั่นไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์ประสบการณ์พีค เดตหนุ่มบ้านรวย กลายเป็นฝันร้าย เจออึใส่เตียง - ทิ้งไว้ให้เก็บ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 08:53:26 23,599 อ่าน
TOP