x close

นาทีเดือด โจ๋เมืองเพชรกว่า 30 คน ยกพวกท้ามัจจุราช ดวลปืนสนั่นกลางดึก ตร. เร่งล่า

         โจ๋เพชรบุรีเดือด ยกพวกตะลุมบอนกว่า 30 คน เสี่ยงปืนดังสนั่น รัวกระสุนท้านรก ยันจับได้แล้ว 4 เร่งตามตามที่เหลือสอบปากคำเพิ่ม

ยกพวกตีกัน

         เป็นคลิปที่สร้างความตกใจแก่สังคมเป็นอย่างมาก กรณีวานนี้ (29 ตุลาคม 2564) เพจ Survive - สายไหมต้องรอด มีการเผยแพร่คลิปแก๊งวัยรุ่นจากจังหวัดเพชรบุรี จำนวนกว่า 30 คน ที่ยกพวกตะลุมบอนกันและใช้ปืนยิงถล่มกันอย่างดุเดือด เสียงดังสนั่นในช่วงกลางดึก ซึ่งพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน

         คืบหน้า (30 ตุลาคม) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนริมคลองใกล้กับนาซ่าผับเก่า หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

       ดวลปืน
ภาพจาก one31

  โดยทางตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี สามารถออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว ล่าสุดจับกุมตัวได้ 4 ราย อายุระหว่าง 22-24 ปี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ อีก 2 ข้อหา

         อนึ่ง สำหรับวัยรุ่นคนอื่น ๆ ที่ร่วมก่อนเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี

         ต่อมาเวลา 11.00 น. ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวกรณีกลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์กันและใช้อาวุธปืนยิงคู่อริดังกล่าว เผยว่าผู้ต้องหาที่จับกุมได้แล้ว ประกอบด้วย นายภานุวัฒน์ น้อยคง หรือเกมส์ อายุ 24 ปี, นายชินาธิป ศักดิ์ปรีชา หรือใส อายุ 22 ปี, นายธนกฤต โชคพินอุดม หรือปอน อายุ 23 ปี และ นายณธภณ โพธิ์ศิริ หรือกาย อายุ 24 ปี

ยกพวกตีกัน

         โดยทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 267/2564 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 กระทำความผิดฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน, ฐานพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและโดยไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนตามสมควร และฐานพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

         อนึ่ง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลาประมาณ 22.58 น. โดยได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.เพชรบุรี ว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ไม่ทราบคนยิงและอาวุธ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี ขณะที่ถูกบาดเจ็บถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว จากนั้นชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด.38, ขนาด.380,ขนาด .45 จำนวนหลายนัด และพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน 6 กฐ 4972 กทม. จอดทิ้งไว้

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุร่วมกันมี 2 กลุ่ม คือ


         - กลุ่มของ นายจิระธนินทร์ นาคหมื่นไวย์ หรือเรด กับพวก ประมาณ 10 คน

         - กลุ่มของ นายภานุวัฒน์ น้อยคง หรือเกมส์ กับพวก ประมาณ 15 คน

         ทั้งหมดมีเรื่องบาดหมางและท้าทายกันในเฟซบุ๊ก ก่อนนักมาเคลียร์บริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เข้าชกต่อยกันและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนจนบาดเจ็บ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรีในเวลาต่อมา

         เบื้องต้นทางตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนตามหมายจับ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ระหว่างดำเนินการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



 

ยกพวกตีกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเดือด โจ๋เมืองเพชรกว่า 30 คน ยกพวกท้ามัจจุราช ดวลปืนสนั่นกลางดึก ตร. เร่งล่า อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2564 เวลา 12:46:16 6,650 อ่าน
TOP