x close

ผวา ! คู่รักนั่งรอซักผ้าตอนดึก เจอคนร้ายบุกไถเงิน ขัดขืนเจอควักปืนจ่อหัว ก่อนหนีลอยนวล

             คู่รักนั่งรอในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เจอคนร้ายเข้าควักปืนจ่อหัวจี้เงิน ก่อนกระชากกระเป๋าใส่โทรศัพท์หนีหาย ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

เตือนภัย, ซักผ้ากลางคืน

             จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Survive-สายไหมต้องรอด เผยคลิปคนร้ายเข้ามาข่มขู่คู่รักในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อที่หัว และกระชากกระเป๋าแล้วเดินหนีออกจากร้านไป เหตุเกิดเวลา 23.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถนนรังสิต-นครนายก ซอย 16 ท้องที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 ตุลาคม 2564 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 สอบถาม น.ส.รุ่งภัทสร และ น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย เล่าว่า เข้ามาซักผ้าที่ร้านแห่งนี้แล้วก็ออกไปซื้อของกินมานั่งกินกับแฟน เพราะต้องรอเวลาในการซัก 20 นาที เมื่อนั่งอยู่สักพักได้ยินเสียงจักรยานยนต์ขี่เข้ามาจอด นึกว่าเป็นคนมาซักผ้าเหมือนกัน แต่ต่อมาเขาก็เดินเข้ามาพูดว่า ไม่ได้เข้ามาทำร้าย มีเงินเท่าไรเอามาให้พี่ ซึ่งตนก็ให้เงินไป 40 บาท คนร้ายถามว่ามีอีกไหมให้เอาออกมา

เตือนภัย, ซักผ้ากลางคืน

             ด้าน น.ส.ฟ้า บอกว่า ตนได้เอาเงินออกมาให้อีก 180 บาท ขณะนั้นคนร้ายถามว่า ในกระเป๋ามีอะไร ตนเลยตอบว่า มีโทรศัพท์ ซึ่งคนร้ายบอกให้ส่งกระเป๋ามา พอหันไปมองก็ถูกปืนจ่อมาที่ศีรษะ ก่อนจะโดนกระชากกระเป๋าไป ข้างในมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง โดยคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถไม่ติดป้ายทะเบียน หลบหนีออกไป หลังเกิดเหตุจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก

             เกี่ยวกับคดีนี้ ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! คู่รักนั่งรอซักผ้าตอนดึก เจอคนร้ายบุกไถเงิน ขัดขืนเจอควักปืนจ่อหัว ก่อนหนีลอยนวล โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 12:47:21 10,141 อ่าน
TOP