x close

อุ๊งอิ๊ง เจอถามใช้เส้นเข้าจุฬาฯ ตอบกลับฟาดเบา ๆ เข้าใจต้องขุด เดี๋ยวไม่มีสีสัน !

 

            อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เจอคนถามใช้เส้นเข้าจุฬาฯ เจอถามกลับ ทำได้ด้วยเหรอ วอนถามใช้วิจารณญาณด้วย ยันสอบสวนเสร็จตั้งแต่ 20 ปีก่อน เข้าใจต้องขุด เดี๋ยวไม่มีสีสัน

อุ้งอิ้ง
ภาพจาก ThaiPBS

            กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะการเปิดตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของ บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มานั่งตำแหน่ง ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมของพรรค

            อย่างไรก็ดี หลังเปิดตัวกับพรรคเพื่อไทยได้ไม่นาน ปรากฏว่า อุ๊งอิ๊ง ก็เริ่มถูกอีกฝากฝั่งการเมืองพุ่งเป้าโจมตีเรื่องราวในอดีต โดยเฉพาะปมคาใจเรื่องการเข้าศึกษาที่จุฬาฯ เพื่อหวังที่จะดิสเครดิตทางการเมืองกันทันที

            ล่าสุด (30 ตุลาคม) อุ๊งอิ๊ง ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมสอบถามความคิดเห็นเรื่องการขึ้นพูดบนโพเดี้ยมครั้งแรกกับพรรคว่า ทุกคนได้ดูกันหรือไม่ เธอพูดรู้เรื่องไหม ยอมรับว่าวันนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่มีความคิดเห็นหนึ่งสอบกับเธอตรง ๆ ว่า "คุณอิ๊ง เส้นเข้าจุฬาฯ จริงเหรอคะ ? "

            อุ๊งอิ๊ง ตอบกลับว่า "จุฬาฯ เส้นเข้าได้ด้วยเหรอคะ ??? คำถามบางทีต้องใช้วิจารณญาณด้วย สอบเข้าไปเอง อ่านหนังสือ เรียนพิเศษเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนเด็กที่เตรียมเอ็นในสมัยนั้นทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนครับ Haters gonna hate. ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะ สบายมาก เรื่องนี้เก่าไปมาก เค้าสอบสวนกันจบเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนเข้าเรียนแล้ว จะ 20 ปียังนะ ?? ยังต้องขุดแหละ เดี๋ยวไม่มีสีสัน ไปทำอาหารให้ลูกดีกว่า วันเสาร์แล้ว"

            งานนี้แม้จะโดนรับน้องทางการเมืองที่ไม่เบา สำหรับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แต่เธอก็เริ่มต้นผ่านไปได้แบบมั่นใจเต็มเปี่ยมไม่น้อยทีเดียว  

อุ้งอิ้ง
ภาพจาก Instagram Ingshin21



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง เจอถามใช้เส้นเข้าจุฬาฯ ตอบกลับฟาดเบา ๆ เข้าใจต้องขุด เดี๋ยวไม่มีสีสัน ! อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18:55:14 14,282 อ่าน
TOP