x close

อย่างพีค !! เรียนจบนานแล้ว แต่ไร้วี่แววรับปริญญา ทำพ่อถึงกับดราม่า...บอกความจริงมา

          ลูกเรียนจบนานแล้ว ไร้วี่แววรับปริญญา เผยแชตความน่ารักของพ่อ ถึงกับดราม่า...บอกความจริงมา ถ้าเรียนไม่จบพ่อรับได้ เล่นเอาถึงกับขำในความน่าเอ็นดู เข้าใจผิดแล้วคุณพ่อ !
ความน่ารักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก So Mus

          ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่โรคโควิด 19 ระบาดในประเทศไทย การดำเนินการใด ๆ ก็ดูจะติดขัดไปหมดเช่นเดียวกับการรับปริญญาของเหล่านิสิต นักศึกษา ที่หลายคนเรียนจบแล้วแต่ก็ไร้วี่แววจะได้เข้ารับปริญญาสักที เหมือนกับเรื่องราวของคุณมัส เจ้าของเฟซบุ๊ก So Mus ที่เรียนจบตั้งแต่ปี 2563 ก็ได้โพสต์ข้อความแชตกับคุณพ่อเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2564

          โดยในภาพเป็นแชตที่คุณพ่อถามว่ารับปริญญาตอนไหน คุณมัส จึงตอบไปว่าทางมหาวิทยาลัยยังไม่แจ้งกำหนดการ...แต่ทว่าด้วยความเป็นพ่อ ก็เลยพูดกับลูกตรง ๆ ว่า "ลูกบอกความจริง เรียนไม่จบ ป๋ารับได้หมด ป๋าเกเรมาก่อน"

ความน่ารักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก So Mus

          งานนี้คุณมัส ถึงกับขำในความเป็นห่วงของคุณพ่อ กดเลข 5 รัวยกใหญ่ ซึ่งคุณพ่อก็ยืนยันกลับมาว่า "รู้ทุกอย่างแต่ไม่พูด" จนคุณมัส ต้องยืนยันว่าตัวเองเรียนจบจริง ๆ ด้านสมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างก็แห่คอมเมนต์แห่แชร์กันเพียบ บางคนก็ประสบชะตากรรมเดียวกับคุณมัส ที่เรียนจบนานแล้วแต่ก็ไม่ได้รับปริญญาสักทีจนพ่อ-แม่ ถึงกับสงสัยว่าลูกเรียนจบจริง ๆ หรือเปล่า

          นี่แหละหนาความน่ารักของพ่อ ว่าแต่...ทางมหาวิทยาลัยแจ้งกำหนดการได้แล้ว มีคุณพ่อดราม่าแล้ว 1 !! ^^

ความน่ารักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก So Mus

ความน่ารักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก So Mus

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก So Mus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างพีค !! เรียนจบนานแล้ว แต่ไร้วี่แววรับปริญญา ทำพ่อถึงกับดราม่า...บอกความจริงมา โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 19:45:51 296,787 อ่าน
TOP