x close

ดราม่าร้อน ! นัท นิสามณี สะบัดแปรง แต่งเป็นพระพุทธเจ้า ในวันฮาโลวีน

 
               นัท นิสามณี สะบัดแปรง แต่งหน้าแต่งตัวเป็นพระพุทธเจ้า ในวันฮาโลวีน งานนี้คนจวกไม่เหมาะสม เสี่ยงนรก เล่นกับความเชื่อของชาวพุทธ
             เรียกว่าดราม่ามาลงอีกแล้ว สำหรับ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลสาวสองและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก สะบัดแปรง ภายหลังจากที่วันฮาโลวีน 31 ตุลาคม 2564 นัท นิสามณี ได้แต่งหน้าแต่งตัวเป็นพระพุทธเจ้า โดยมีการโพสต์ภาพและระบุข้อความว่า "#สะบัดแปรงHalloween...Look5 Buddha"


             โดย นัท นิสามณี ได้เผยด้วยว่า "นัทไม่ได้กล้าทำอะไรทั้งนั้น มองในแนวคอนเซ็ปต์ของงานนี้ นัททำทุกศาสนาที่นัทหาข้อมูลได้ แต่งไปเล่าไป มองแบบเปิดใจดู ความศรัทธา ศักดิ์สิทธิ์ แก่นคำสอนไม่ได้เปลี่ยนเลยจากการมีคนมาแต่งตัวเป็นพระ ทำขนมพระเครื่อง หรือเอาปลักขิดมาเป็นพร็อพแต่งบ้าน ยึดที่หลักคำสอนไหมว่า อะไรคือหนทางพ้นทุกข์ หากมองให้เกิดปัญญา ปัญญาก็จะเกิด หากมองให้เกิดปัญหา ปัญหาก็จะเกิด"

นัท นิสามณี สะบัดแปรง

นัท นิสามณี สะบัดแปรง


             ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพก็เกิดดราม่าขึ้น เพราะหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมที่จะแต่งตัวเลียนแบบพระพุทธเจ้า คนพุทธรับไม่ได้กับสิ่งนี้ เล่นกับความเชื่อของคนที่นับถือเสี่ยงตกนรก

นัท นิสามณี สะบัดแปรง

นัท นิสามณี สะบัดแปรง

นัท นิสามณี สะบัดแปรง

นัท นิสามณี สะบัดแปรง

นัท นิสามณี สะบัดแปรง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้อน ! นัท นิสามณี สะบัดแปรง แต่งเป็นพระพุทธเจ้า ในวันฮาโลวีน อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 07:33:55 137,819 อ่าน
TOP