x close

ลูกหญิงหัวร้อน เล่าอีกมุมดราม่าด่าเพื่อนบ้านไฟแลบ ปมจอดรถขวาง รับแม่ดื้อ

        ลูกชายหญิงในคลิปด่าเพื่อนบ้านลามถึงบุพการี หลังจอดรถขวางหน้าบ้าน ยอมรับแม่เป็นคนดื้อ พยายามอธิบายแล้วแต่ไม่ฟัง เผยขอจอดเฉพาะเวลาแม่มาหา เคลียร์ดราม่าจบลงตัว

จอดรถขวางหน้าบ้าน

        จากกรณีมีคลิปวิดีโอเผยแพร่เหตุการณ์หญิงรายหนึ่งต่อว่าคนถ่ายคลิป ขณะเข้าไปขอให้ขยับรถยนต์ เนื่องจากหญิงรายนี้จอดรถหน้าบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านลำบากเวลาเข้า-ออก แต่กลับถูกด่ารุนแรงจนลามถึงพ่อถึงแม่ แม้ลูกชายพยายามห้ามและอธิบายเหตุผล แต่ผู้เป็นแม่ไม่ฟัง กลับมีการโต้เถียงกับเจ้าของคลิปต่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : หนุ่มเซ็ง ป้าจอดรถขวางหน้าบ้าน ขอให้ขยับเจอด่าไฟแลบ ลั่นเห็นแก่ตัว ลามถึงบุพการี

จอดรถขวางหน้าบ้าน

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 พฤศจิกายน 2564) รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ คุณปองพล เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า คู่กรณีจอดรถตรงข้ามบ้านตัวเอง ทำให้เวลาเข้า-ออกลำบาก เวลาตีวงก็ไม่สะดวก จะออกจากบ้านทีก็ลำบาก ซึ่งพยายามอธิบายให้คู่กรณีฟังแต่ก็ไม่เข้าใจ หากวันไหนตนเองรีบหรือมีเรื่องเร่งด่วนจะทำอย่างไร แต่กลับมาด่าถึงพ่อถึงแม่อีก

จอดรถขวางหน้าบ้าน

        ทั้งนี้ คุณหนุ่ม ลูกชายของหญิงในคลิป กล่าวว่า ตนเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น รู้ว่ารถบ้านเราจอดขวาง ตอนที่แม่ให้เอารถมาจอดหน้าบ้าน ก็ไปขอเพื่อนบ้านแล้ว แม่ก็บอกว่าทำไมต้องไปขอ ซึ่งตนเห็นว่าเพื่อนบ้านลำบาก เราไม่ควรมาจอดตรงนี้ ยอมรับว่าแม่เป็นคนดื้อ จากนี้จะพยายามแก้ไขปัญหาเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน

        อย่างไรก็ตาม เรื่องจบลงที่คุณหนุ่มขอเพื่อนบ้านว่า เวลาแม่มาหาที่บ้าน จะขอขยับรถมาจอดที่หน้าบ้าน พอแม่กลับไปแล้วก็จะขยับรถหนีให้ ขอทำเพื่อความสบายใจของแม่ ซึ่งทางเพื่อนบ้านเจ้าของเรื่องก็เข้าใจและยินยอม

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกหญิงหัวร้อน เล่าอีกมุมดราม่าด่าเพื่อนบ้านไฟแลบ ปมจอดรถขวาง รับแม่ดื้อ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:05:51 11,949 อ่าน
TOP