x close

หนุ่มฟ้องหย่าหลังแต่ง 1 เดือน ชี้เมียสวยตอนแต่งหน้า ผวาหลังลบเมคอัพ นี่มันหลอกกันชัด ๆ


            หนุ่มฟ้องหย่าหลังแต่งเจ้าสาวหมาด ๆ ได้ 1 เดือน รับไม่ได้เห็นหน้าสดเมีย ผวาเหมือนถูกหลอก ลั่นที่ผ่านมาโบ๊ะหน้าหนาตลอด แต่ตัวจริงต่างกันขนาดนี้ นี่มันหลอกกันชัด ๆ

ฟ้องหย่าภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานกรณีของชายอียิปต์รายหนึ่ง ที่ตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาลครอบครัวด้วยจุดประสงค์เพื่อขอหย่าขาดจากภรรยา หลังจากเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นกันเพียง 1 เดือนเท่านั้น เหตุเจ้าตัวรับไม่ได้เมื่อได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของฝ่ายหญิงตอนไม่แต่งหน้า

            โดยฝ่ายชายกล่าวต่อศาลว่า เขาช็อกมากจริง ๆ ตอนได้เห็นหน้าสดของภรรยาในเช้าหลังวันแต่งงาน เขาถูกเธอหลอก เพราะก่อนแต่งงานเธอเคยแต่งหน้าหนา ๆ เขายังย้ำอีกว่า "เธอดูน่าเกลียดมากตอนไม่แต่งหน้า"

ฟ้องหย่าภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ทั้งนี้ ปรากฏว่าแท้จริงแล้วชายคนนี้ได้พบภรรยาผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งฝ่ายหญิงก็มักจะโพสต์ภาพสวย ๆ ของตัวเองตอนแต่งหน้าจัดเต็ม เรียกว่าสวยโดนใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่ หลังจากนั้นทั้งคู่ยังนัดเจอกันอีกหลายครั้ง ก่อนตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างช่วงเวลานั้นเขายังไม่เคยมีโอกาสเห็นภรรยาตอนลบเครื่องสำอางมาก่อน จนกระทั่งรุ่งเช้าหลังวันแต่งงาน
 
            "หลังแต่งงาน ผมก็ได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอตอนไม่แต่งหน้า ผมช็อกมาก.. เธอดูไม่มีอะไรเหมือนกับคนที่ผมเคยเจออยู่หลายครั้งก่อนแต่งงานเลย"
 
            ฝ่ายชายยังบอกศาลอีกว่า "ผมเห็นรูปของเธอในเฟซบุ๊กแล้ว แต่เธอดูต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงตอนไม่แต่งหน้า ผมถูกหลอก และผมก็ต้องการหย่า"
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟ้องหย่าหลังแต่ง 1 เดือน ชี้เมียสวยตอนแต่งหน้า ผวาหลังลบเมคอัพ นี่มันหลอกกันชัด ๆ โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:00:22 44,690 อ่าน
TOP