x close

คนงานเซาะดินติดใต้เครน เจอเครนทับเกือบตาย เข้าจุดสำคัญต้นคอ นอนหายใจรวยริน

 

          เครนทรุดทับคนงานจมใต้ท้องรถที่เขตก่อสร้างในโรงเรียน หนุ่มบาดเจ็บสาหัส ขาถูกล้อทับผิดรูป นอนหายใจรวยรินรอการช่วยเหลือนานนับชั่วโมง

s
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุเครนขนาดใหญ่ทรุดตัวทับคนงานในสถานที่ก่อสร้าง บริเวณโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถ EMS โรงพยาบาลสันป่าตอง และทีมกู้ภัยสมาคมศรัทธารวมใจเชียงใหม่

          จุดเกิดเหตุข้างสถานที่ก่อสร้างตึก พบรถเครนขนาดใหญ่ ทะเบียน 70-9898 ทรุดตัวอยู่ โดยมีร่างของคนงานชายรายหนึ่งถูกทับจมใต้ท้องรถ ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่

          เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่รถเครนกำลังทำงานอยู่ข้างตึกก่อสร้างอยู่เกิดติดหล่ม คนงานจึงเข้าไปเพื่อเซาะเอาดินที่ติดใต้ท้องรถเครนออก ปรากฏว่าดินเกิดทรุดทับร่างของคนงานจมดิน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถขยับตัวได้ ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลือเป็นเวลานานนับชั่วโมงก็ยังไม่สามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้

s

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก สมาคมเม้งลักกิ้วสุกโป่ว กู้ภัยนพรัตน์เชียงใหม่ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัวดี แต่ถูกคานรถกดทับบริเวณต้นคอ ขาด้านซ้ายถูกล้อทับผิดรูป ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ก็สามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถได้ ก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสันป่าตอง

s
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

s



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก สมาคมเม้งลักกิ้วสุกโป่ว กู้ภัยนพรัตน์เชียงใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานเซาะดินติดใต้เครน เจอเครนทับเกือบตาย เข้าจุดสำคัญต้นคอ นอนหายใจรวยริน โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:16:00 9,355 อ่าน
TOP