x close

สลดสังคม.. สาวถ่ายคลิปโป๊แม่ แลกเงิน 3 หมื่น - เปิดรับบริจาค แม่อนุญาตเอง

 
          สาวทอมถ่ายคลิปโป๊เปลือยแม่และคนในบ้าน หลังมีคนเสนอแลกเงิน 30,000 สุดท้ายโดนเท จึงไปเปิดรับบริจาค โดนวิจารณ์หนัก แต่แม่ไม่สนคนจะมองอย่างไร บอกอนุญาตเอง

แม่บอกไม่สนสังคมจะคิดอย่างไร

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์เรื่องราวของ นางสาวจินดา อายุ 28 ปี ชาวอำเภอด่านชุนทด จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยของแม่และครอบครัวไปขายให้กับคนในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเปิดรับบริจาค เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัวของตนเอง จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์อย่างหนักนั้น


          ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2564) เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาวจินดา สาวทอมผู้ถ่ายคลิปโป๊ของแม่ที่บ้านหลังหนึ่ง พร้อมเล่าว่า ตนได้ถ่ายคลิปโป๊ของคนในครอบครัวจริง ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นมา

          โดยมีคนในโลกออนไลน์ ชื่อว่า ประจวบ ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นหน้า ได้ว่าจ้างให้ถ่ายคลิปและเสนอเงินให้ 30,000 บาท หลังจากนั้นนางสาวจินดาก็ได้ถ่ายคลิปของตัวเอง แม่ และเพื่อน รวม 3 คน โดยทุกคนสมัครใจให้ถ่าย และได้ส่งคลิปไปให้กับผู้ว่าจ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงินตามที่ตกลงกันไว้

          หลังจากเกิดเรื่อง นางสาวจินดารู้สึกเสียใจมาก และไม่รู้ว่าเป็นเรื่องที่ผิด แต่ด้วยความจำเป็น เพราะไม่มีเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว อีกทั้งแม่ก็ไม่แข็งแรง ทั้งนี้ตนอยากขอโทษสังคมที่ทำผิดพลาดไป ส่วนเงินที่ขอบริจาคนั้น ตนได้ขอจริง เนื่องจากช่วงนั้นบ้านประสบภัยน้ำท่วม และไม่มีเงินจึงเปิดรับบริจาค

          นางมยุรี อายุ 54 ปี แม่ของนางสาวจินดา เล่าว่า ลูกสาวของตนได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยจริง ซึ่งลูกได้มาขอตนแล้ว ตนก็อนุญาตให้ถ่าย เพราะทราบว่ามีคนมาจ้าง ซึ่งลูกอยากนำเงินมาช่วยทางบ้านก็เท่านั้น ส่วนสังคมจะคิดอย่างไร ตนไม่สน

          ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าว่า คนในบ้านหลังนี้มีอาการสติไม่ดีกันทั้งบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือและพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาการยังไม่หายดี ส่วนเรื่องการอยู่การกินก็มีเพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ
          ด้านโฆษกกรมสุขภาพจิต นายแพทย์วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ กล่าวว่า ไม่ว่านางสาวจินดาจะมีปัญหาสุขภาพจิตหรือไม่ ก็ควรต้องได้รับการดูแล เท่าที่ติดตามข่าวยังไม่สามารถสรุปได้ว่านางสาวจินดาและคนในครอบครัวมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปคนปกติมักจะโดนล่อลวงจากคนใกล้ชิด หรือแม้กระทั่งแฟน จูงใจให้ได้ค่าตอบแทนที่สูง ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง ในระยะยาวจะเกิดผลกระทบกับตัวเองและครอบครัวตามมา เพราะหลักฐานคลิปและภาพถ่ายจะอยู่ในโลกออนไลน์ไปอีกนาน พร้อมแนะนำว่าเบื้องต้นควรดำเนินคดีก่อนว่าเข้าข่ายหลอกลวงและอนาจารหรือไม่ ก่อนนำไปตรวจสอบว่ามีปัญหาสุขภาพจิตจริงไหม ซึ่งเคสนี้ควรได้รับการดูแล

แม่บอกไม่สนสังคมจะคิดอย่างไร

          ทางด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความและประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม มองว่าการกระทำเช่นนี้ ผู้กระทำมีความผิดแน่นอน ตามมาตรา 287 มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม.. สาวถ่ายคลิปโป๊แม่ แลกเงิน 3 หมื่น - เปิดรับบริจาค แม่อนุญาตเอง โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:35:02 22,846 อ่าน
TOP