x close

รักร้าวเผาบ้าน หนุ่มรู้เมียเก่าจะแต่งงานใหม่ ลอบจุดเพลิงเรือนหอ ก่อนแต่งงาน 1 วัน

          หนุ่มแค้นเมียเก่า แม้แยกทางไป 5 ปี แต่เมื่อรู้จะแต่งงานใหม่ ลอบจุดเพลิงเผาเรือนหอ ก่อนเธอจะเข้าพิธีวิวาห์แค่วันเดียว ไม่ยอมให้มีความสุข

หนุ่มรู้เมียเก่าจะแต่งงานใหม่ลอบจุดเพลิงเรือนหอ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานว่า ชายชาวอียิปต์รายหนึ่ง จากเมืองอาบูเตสช์ ในเขตกินะ ทางตอนใต้ของประเทศ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ภายหลังจากก่อเหตุวางเพลิงอพาร์ตเมนต์ใหม่ของอดีตภรรยา ซึ่งแยกทางเลิกรากันไปนานแล้ว เพียงเพราะรู้ข่าวว่า เธอกำลังจะแต่งงานกับคนรักใหม่

          ตามรายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวเคยแต่งงานกับอดีตภรรยาซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ทางฝ่ายหญิงสาวจึงขอหย่า โดยมีครอบครัวของเธอคอยช่วยเหลือจนดำเนินการได้สำเร็จ

          ความสัมพันธ์ของทั้งสองจบลงไปประมาณ 5 ปี กระทั่งฝ่ายหญิงกำลังจะมีข่าวดี เตรียมจะแต่งงานกับคนรักใหม่อีกครั้ง แต่แล้วก่อนวันวิวาห์เพียง 1 วันก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้นอย่างรุนแรงระหว่างครอบครัวของฝ่ายชายและอดีตภรรยา จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 4 คน

          และในท้ายที่สุด ชายรายดังกล่าวก็จุดไฟเผาอพาร์ตเมนต์หลังใหม่ของอดีตภรรยา ซึ่งกำลังจะถูกใช้เป็นเรือนหอของเธอและว่าที่สามี กลายเป็นเหตุชุลมุนวุ่นวาย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะได้รับแจ้งเหตุและเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่ชายผู้ก่อเหตุถูกจับกุมและตั้งข้อหาดำเนินคดีทางกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz, gulfnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักร้าวเผาบ้าน หนุ่มรู้เมียเก่าจะแต่งงานใหม่ ลอบจุดเพลิงเรือนหอ ก่อนแต่งงาน 1 วัน อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:19:25 13,620 อ่าน
TOP