x close

สาวโดนหนุ่มนอกใจ แก้แค้นไปนอนกับน้องแฟน สุดท้ายท้อง ลูก ๆ กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

          โซเชียลอึ้ง สาวแชร์ประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ เลยแก้แค้นไปนอนกับน้องชาย จนสุดท้ายท้อง ลูกเลยเป็นทั้งพี่น้องและลูกพี่ลูกน้องกัน

สาวโดนหนุ่มนอกใจแก้แค้นไปนอนกับน้องแฟนสุดท้ายท้อง
ภาพจาก TikTok @officially.the.rachel

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า ราเชล เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ลง TikTok หลายคลิป เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักที่ซับซ้อนของเธอ จนทำให้หลายคนต้องประหลาดใจไม่น้อย

          โดยราเชลเผยว่า เธอเคยคบหากับแฟนคนหนึ่ง มีลูกด้วย 1 คน แต่เขาชอบทำร้ายร่างกาย แถมยังไม่ซื่อสัตย์ นอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น เธอจึงตั้งใจแก้แค้นเอาคืนเขาให้เจ็บแสบ ด้วยการไปนอนกับน้องชายแท้ ๆ ของเขา

          จนท้ายที่สุด ราเชลก็ตั้งท้องกับน้องชายของแฟนเก่า เธอและเขามีลูกด้วยกัน 1 คน ทำให้ลูกของเธอทั้งสองคน ไม่เพียงแต่จะเป็นแค่พี่น้อง (ต่างพ่อ) กัน แต่ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วย ส่วนแฟนเก่าและน้องชายของเขา ก็กลายเป็นพ่อของลูกเธอทั้งคู่

สาวโดนหนุ่มนอกใจแก้แค้นไปนอนกับน้องแฟนสุดท้ายท้อง
ภาพจาก TikTok @officially.the.rachel

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเผชิญเรื่องราวสุดซับซ้อน สุดท้ายทั้งแฟนเก่าของเธอและน้องชายของเขาต่างก็ไม่รับผิดชอบช่วยเลี้ยงดูลูก ทำให้เธอต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ทั้งนี้เธอก็ไม่เคยคิดเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

          "ลูก ๆ ของฉันคือพรจากพระเจ้า ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดขึ้นมาอย่างไร ฉันไม่เสียใจกับการตัดสินใจของฉันเลย" ราเชล กล่าว

          ทั้งนี้ ราเชลเผยว่า เมื่อลูก ๆ ของเธอทั้งสองคนเติบโตขึ้น เธอตั้งใจที่จะบอกความจริงเกี่ยวกับพ่อทั้งสองคนของพวกเขาให้ทราบ และเธอมั่นใจว่าลูก ๆ ของเธอพร้อมที่จะรับฟังและเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

          ภายหลังจากเรื่องราวของราเชลถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยบางรายก็บอกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของเด็ก ๆ และบางส่วนก็เข้าไปแชร์ประสบการณ์ของตัวเองด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนหนุ่มนอกใจ แก้แค้นไปนอนกับน้องแฟน สุดท้ายท้อง ลูก ๆ กลายเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:07:32 38,116 อ่าน
TOP